ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัยชนะที่คู่ควร! โธมัส ทูเคิ่ล ปลื้ม บาเยิร์น มิวนิค พลิกโค่น ลิเวอร์พูล

ชัยชนะที่คู่ควร! โธมัส ทูเคิ่ล ปลื้ม บาเยิร์น มิวนิค พลิกโค่น ลิเวอร์พูล

Posted 03/08/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังพลิกสอย ลิเวอร์พูล สุดมันส์ 4-3 พร้อมชี้อุ่นเครื่องนัดนี้ที่ สิงค์โปร์ ให้อารมณ์เหมือนเกมเยือนสำหรับทีมตน

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับชัยชนะและฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" โชว์ความมุ่งมั่น พลิกกลับมาพิชิต ลิเวอร์พูล 4-3 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น รายการ สิงคโปร์ โทรฟี่ ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายออกนำก่อนสองประตูอย่างรวดเร็วจาก โคดี้ กัคโป นาทีที่ 2 และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาทีที่ 28 ทว่าหลังจากนั้น บาเยิร์น ทวงคืนสองลูกรวดจาก แซร์จ กนาบรี้ นาทีที่ 33 และ ลีรอย ซาเน่ นาทีที่ 42

ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 66 "หงส์แดง" ขึ้นนำอีกครั้งจาก หลุยส์ ดิอาซ แต่ บาเยิร์น ก็ไม่ยอมแพ้ ไล่ตีเสมอ 3-3 ในนาทีที่ 80 จาก โยซิป สตานิซิช ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป แต่นาทีที่ 90+1 "เสือใต้" มาได้ประตูพลิกคว้าชัย 4-3 จากการยิงสุดสวยของ ฟรานส์ ครัตซิก ซึ่งทำเอา ทูเคิ่ล ปลื้มสุดๆ

"เราคู่ควรกับผลการแข่งขันที่ออกมา ในการเจอกับหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของยุโรป ซึ่งผมก็แฮปปี้มากๆ" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 49 ปี เปิดใจหลังเกม "เกมนี้เราได้แสดงให้เห็นว่า เราเดินมาถูกทางแล้ว เราเป็นฝ่ายตามหลังสองครั้ง แต่็เราก็ไม่เคยยอมแพ้ ด้วยสปิริตและวินัยการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเรา"

"เอาจริงๆ เกมนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเกมเยือนสำหรับเรา ซึ่งเราก็คิดไว้อยู่แล้ว ที่ สิงคโปร์ มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล เยอะมากจริงๆ"

สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของ บาเยิร์น จะกลับไปเตะที่ เยอรมนี เจอกับ อาแอส โมนาโก วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »