ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยื่นข้อเสนอมาซะที! เป๊ป จวก บาร์เซโลน่า พยายามเซ็น แบร์นาร์โด้ ซิลวา

ยื่นข้อเสนอมาซะที! เป๊ป จวก บาร์เซโลน่า พยายามเซ็น แบร์นาร์โด้ ซิลวา

Posted 05/08/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนิ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่พยายามจะคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางคนสำคัญไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ซิลวา เป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนสำคัญที่ช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" สร้างประวัติศาสตร์ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะมีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกอื่น

ช่วงที่ผ่านมา ทีมของกุนซือชาบี เอร์นานเดซ กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็นต์ของ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเพื่อคว้าตัว ซิลวา แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งนั่นทำให้ กวาร์ดิโอล่า ไม่พอใจอย่างมาก

นายใหญ่ชาวสแปนิช ซึ่งเคยคุม บาร์ซ่า ในช่วงระหว่างปี 2008-2012 และคว้าแชมป์มากมายรวมทั้งการคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในซีซั่น 2008/2009 เปิดใจว่า "ผมไม่ต้องการนักเตะคนไหนก็ตามที่ไม่อยากอยู่ที่นี่ ผมต้องการทำงานกับคนที่อยากอยู่ที่นี่เท่านั้น"

"อย่างไรก็ตามเราจำเป็นต้องได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เราไม่ได้รับสิ่งนั้นเลย ถ้าพวกเขา (บาร์เซโลน่า) อยากได้ตัวเขา (แบร์นาร์โด้ ซิลวา) พวกเขาก็ควรนั่งเครื่องบิน และมาพูดคุยกับผู้อำนวยการกีฬาของเรา" นายใหญ่เลือดกระทิงดุ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »