ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยสาเหตุ “ราสมุส ฮอยลุนด์” ยังไม่ได้เบอร์เสื้อจาก “แมนฯยู”

เผยสาเหตุ “ราสมุส ฮอยลุนด์” ยังไม่ได้เบอร์เสื้อจาก “แมนฯยู”

Posted 07/08/2023 by rakball.net

สื่อในต่างประเทศ มีการรายงานข่าวออกมาว่า สาเหตุที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังไม่ได้หมายเลขเสื้อจากทางแมนยู เอามาไว้ใส่เพื่อลุยผลบอลสดในฤดูกาลใหม่ เป็นเพราะว่าตอนนี้กำลังรอทีมขาย เฟร็ด ออกไปเสียก่อน

หลังจากที่ย้ายมาร่วมบ้านผลบอลแมนยูด้วยค่าตัวกว่า 85 ล้านปอนด์ ล่าสุด ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ก็ยังไม่ได้หมายเลขเสื้อที่จะเอาไว้ลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่เลย ซึ่งเรื่องนี้ล่าสุดมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาว่าเป็นเพราะเจ้าตัวรอเบอร์ที่ตนเองชอบอยู่นั่นเอง

สำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ นั้น ตอนที่ยังลุยโปรแกรมบอลให้กับอตาลันต้า เจ้าตัวสวมเสื้อหมายเลข 17 มาตลอด นั่นทำให้ตอนนี้เขากำลังรอเบอร์ที่ว่าจาก เฟร็ด อยู่นั่นเอง แถม โรมาโน่ ยังออกมาคอนเฟิร์มแล้วด้วยว่า กองกลางทีมชาติบราซิล กำลังจะถูกจำหน่ายพ้นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในสัปดาห์นี้แล้ว

ทั้งนี้ เฟร็ด อยู่ช่วยแมนยูสร้างผลบอลที่ดีมาแล้วหลายฤดูกาลด้วยกัน ทว่าเมื่อ เอริค เทน ฮาก เข้ามารับงานเขาก็ดึงทั้ง คริสเตียน อีริคเซ่น และ คาเซมิโร่ เข้ามา ส่งผลให้อดีตแข้งชัคตาห์ฯ เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น และตอนนี้ก็กำลังพิจารณาข้อเสนอของทั้ง ฟูแล่ม, กาลาตาซราย และ ทีมจากซาอุฯ อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »