ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าเป็นห่วง! ฟาน ไดค์ เข้าใจแฟนลิเวอร์พูล กังวลเสริมทัพน้อย

อย่าเป็นห่วง! ฟาน ไดค์ เข้าใจแฟนลิเวอร์พูล กังวลเสริมทัพน้อย

Posted 09/08/2023 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยตนเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอล "หงส์แดง" ที่เกิดอาการกังวลใจเนื่องจากต้นสังกัดเสริมทัพได้น้อยในช่วงซัมเมอร์นี้

"เดอะ เร้ดส์" มีการยกเครื่องครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาปล่อยนักเตะสำคัญออกไป 6 รายโดยเป็นผู้เล่นกองกลางถึง 5 รายขณะที่สโมสรเสริมทัพใหม่ได้ 2 คนได้แก่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซไล ขณะที่การคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย จากเซาธ์แฮมป์ตันยังอยู่ในช่วงการเจรจา

อย่างไรก็ตามสาวก "เดอะ ค็อป" คาดหวังอยากให้ทีมรักเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหลังเพิ่มด้วย เนื่องจากแนวรับของทีมค่อนข้างเปราะบาง เพราะปัจจุบัน ฟาน ไดค์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ อยู่ในฟอร์มที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก

จากคำถามที่ว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในขุมกำลังชุดนี้ โดย ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่า "โอเค ผมเข้าใจเรื่องนี้ ผมไม่ใช่คนที่มองโลกในแง่ลบ แน่นอนว่าผมไม่มีปัญหาที่จะคนคิดแบบนั้น"

"แต่เมื่อมีนักเตะหลายคนย้ายออกไป รวมทั้งกัปตัน (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) และรองกัปตันทีม (เจมส์ มิลเนอร์) ขณะที่มีนักเตะย้ายเข้ามาเพียง 2 คน และกับแนวทางที่เรากำลังเล่นซึ่งเรามีการครองเกมได้ดีจริงๆ แต่เกมรับไม่ค่อยดีนัก ผมเข้าใจที่มีบางคนสงสัยในเรื่องนี้"

"ลองดูซิถ้าหากมีนักเตะย้ายเข้ามาหลายคน แน่นอนว่าเราต้องพร้อมอีกครั้งสำหรับฤดกาลที่แสนยาวนาน มันคงจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากถ้าเรามองดูหลายๆ ทีมที่อยู่รายล้อมเรา แต่เราต้องการที่จะก้าวไปอยู่จุดสูงสุด เราอยากที่จะท้าทายอีกครั้ง" ฟาน ไดค์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »