ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กฎการเงินบีบ!ชาบี ไม่รับปาก อันซู ฟาติ ได้อยู่กับทีมต่อ

กฎการเงินบีบ!ชาบี ไม่รับปาก อันซู ฟาติ ได้อยู่กับทีมต่อ

Posted 09/08/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ ก้มหน้ารับ ไม่สามารถการันตีได้ว่า อันซู ฟาติ จะยังอยู่กับทีมต่อไป พร้อมไม่ขอให้ความเห็นที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องของ เนย์มาร์ ด้วย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่ายังไม่สามารถรับปากได้ว่า อันซู ฟาติ จะยังได้อยู่กับสโมสรต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

ฟาติ เคยทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ช่วงหลายฤดูกาลก่อนจนทำให้ช่วงนั้นเขาได้รับการจับตามองว่าจะขึ้นมาเป็นสตาร์ดังให้กับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต แต่กลับกลายเป็นว่าเขามีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่องจนส่งผลให้ยังไม่สามารถก้าวไปถึงจุดที่หลายคนคาดหวังได้ และมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตามไปด้วย

ทั้งนี้ ในเกมอุ่นเครื่อง โจน กัมเปร์ ที่ บาร์เซโลน่า ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น ฟาติ ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองและทำประตูให้ทีมได้ด้วย แต่พอโดนถามถึงเรื่องอนาคตของแข้งวัย 20 ปีแล้วนั้น ชาบี ก็ตอบว่า "เขาซ้อมได้ดี ก็เหมือนกับ เฟร์ราน ตอร์เรส นั่นแหละ แต่เราไม่สามารถพูดอะไรได้จนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เพราะเรามีปัญหาเรื่องกฎการเงิน เราจำเป็นต้องเสริมทัพให้ดี หน่วยงานที่เกี่ยวกับกีฬาและท่านประธานสโมสรก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี เราจะรอดูกันว่ากฎการเงินมันจะทำให้เราทำอะไรได้บ้าง"

ชาบี ยังไม่ขอให้ความเห็นถึงกรณีที่ บาร์เซโลน่า มีข่าวกับ เนย์มาร์ ด้วย "เรื่องของ เนย์มาร์ น่ะเหรอ ? ผมไม่สามารถพูดอะไรได้หรอก ปีก่อนผมเคยพูดชื่อนักเตะของทีมอื่นจนทำให้ทีมนั้นโมโหมาแล้ว เราต้องรอดูกันว่าจากนี้ไปจนถึงวันปิดตลาดมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »