ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงครามเย็นไกเซโด้! จอห์น เฮนรี่ บุกกรุงลอนดอน เตรียมเข้าชมเกมลิเวอร์พูล เยือน เชลซี

สงครามเย็นไกเซโด้! จอห์น เฮนรี่ บุกกรุงลอนดอน เตรียมเข้าชมเกมลิเวอร์พูล เยือน เชลซี

Posted 13/08/2023 by siamsport

จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล เดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเข้าชมเกมระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูลที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ท่ามกลางบรรยากาศสงครามนอกสนามเรื่องดีล มอยเซส ไกเซโด้

เชลซี เปิดศึกทำสงครามบนตลาดนักเตะกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการแย่งคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน อีกทั้งยังหมายจะรวบตัว โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกหนึ่งเป้าหมายของ "หงส์แดง" อีกด้วย

ซึ่งสำหรับดีล ไกเซโด้ ตอนแรก ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ไบรท์ตัน ทันกำหนดเส้นตายที่วางไว้ด้วยเม็ดเงิน 111 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,800 ล้านบาทที่มากกว่าอีกฝ่าย ทว่ามีข่าวออกมาว่า เชลซี ของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ไม่ยอมแพ้ในการชิงตัว โดยได้เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่มากกว่า "หงส์แดง" จนกระทั่งล่าสุด รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังย้ำว่า "สิงห์บลูส์" ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งทีมชาติเอกวาดอร์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว และหวังจะเปิดตัวต่อที่รังเหย้าตัวเองในคืนวันอาทิตย์นี้

ขณะเดียวกัน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีได้ระบุว่า จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล รวมไปถึงเหล่าบอร์ดบริหารสโมสร ไม่พอใจกับดีล ไกเซโด้ เกี่ยวกับการธุรกิจกับ ไบรท์ตัน ที่ขาดความชัดเจน โดยรู้สึกว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "เดอะ ซีกัลส์" ทั้งในเรื่องการคว้า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และการที่ เจมส์ มิลเนอร์ ย้ายไปเล่นที่นั่น

รายงานบอกเพิ่มเติมว่าเกม เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะมีบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" เข้านั่งบนพื้นที่ผู้บริหาร ซึ่งบรรยากาศอาจจะมีความตึงเครียดเมื่อ จอห์น เฮนรี่ ก็จะบินมายัง ลอนดอน เพื่อมาชมเกมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับการล่าตัว ไกเซโด้ รวมถึง ลาเวีย สื่อเจ้าเดิมยืนยันว่าจะต้องมีการพูดคุยกันระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เอฟเอสจี กลุ่มผู้บริหารลิเวอร์พูล โดยฝั่งกุนซือเยอรมันคำนึงถึงการเพิ่มเติมขุมกำลังแดนกลางหลังต้องเสียผู้เล่นออกไปรายหลัง ถึงแม้จะได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซไล มาแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »