ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตต้องเดินต่อไป ! ซน ฮึน-มิน กระตุ้นแข้งสเปอร์สู้เต็มที่แม้ไร้ แฮร์รี่ เคน

ชีวิตต้องเดินต่อไป ! ซน ฮึน-มิน กระตุ้นแข้งสเปอร์สู้เต็มที่แม้ไร้ แฮร์รี่ เคน

Posted 14/08/2023 by siamsport

ซน ฮึน-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องยกระดับตัวเอง และพยายามเล่นให้เต็มที่ที่สุดเพื่อเติมเต็มการขาดหายไปของ แฮร์รี่ เคน ซึ่งย้ายทีมไปแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

เคน ซึ่งเป็นเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวตลอดกาลของสเปอร์ส ตัดสินใจอำลาทัพ "ไก่เดือยทอง" เพื่อไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะตั้งเป้าที่จะเติมเต็มความฝันด้วยการคว้าแชมป์ให้ได้ในอาชีพนักเตะ

"อาซน" ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" ยอมรับรู้สึกเสียใจมากที่ เคน ย้ายทีมไป แต่เชื่อมั่นว่าขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบันพร้อมที่จะสู้เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีมชุดนี้ให้ได้

"เราเสียหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก แต่เราก็มีนักเตะชั้นดีที่เข้ามาแทนที่เขา ริคชี่ (ริชาร์ลิซอน) พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม เขายิงประตูได้มากมาย แต่กองหน้าทุกคนควรจะต้องพร้อมแบกรับความรับผิดชอบในการยิงประตูให้ได้เยอะๆ" หัวหอกเลือดโสมขาว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บซ้ำใช่มั้ย? โปเช็ตติโน่ แจงเหตุเปลี่ยน รีซ เจมส์ ออกเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ชี้แจงสาเหตุที่เปลี่ยนตัว รีซ เจมส์ กัปตันทีมออกจากสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.
  • กลางรับต้องมาทั้ง 2 ทีม ! เจาะ 5 ข้อ เชลซี เสมอ ลิเวอร์พูล เกมแรกซีซั่น 2023/2024
    ลิเวอร์พูล เปิดฤดูกาล 2023/2024 ด้วยการบุกเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ "หงส์แดง" ใช้สองผู้เล่นใหม่อย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซไล ลงเป็นตัวจริงซึ่งทั้งคู่ทำผลงานได้น่าประทับใจเลยทีเดียว ขณะที่เจ้าบ้านฟอร์มดุดันเหลือเกิน และสร้างโอกาสได้ดี แต่จังหวะจบสกอร์ไม่ค่อยคมเท่าไหร่ โดยรวมแล้วทั้งสองทีมเล่นได้สูสี ฉะนั้นเกมนี้การแบ่งแต้มถือว่ายุติธรรมที่สุดแล้ว
  • 3 รายสอบไม่ผ่าน! ตัดเกรดนักเตะ ลิเวอร์พูล เกมบุกเจ๊า เชลซี
    เป็นเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นกันหนักพอสมควรเพราะแม้ หงส์แดง จะบุกไปยิงนำ เชลซี ได้ก่อนจากฝีเท้าของ หลุยส์ ดิอาซ ในนาทีที่ 18 แต่พวกเขามาเสียประตูคืนให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 37 จากการเช็กบิลของ อั๊กเซล ดีซาซี่ กองหลังตัวใหม่ของทีมเงินถัง
  • แต้มเดียวไม่พอ ! โปเช็ตติโน่ ยก เชลซี เล่นเหนือกว่าควรคว้าชัย
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี เปิดใจทัพ "สิงห์บลูส์" ควรได้อะไรมากกว่านี้หลังผลงานโดยรวมทำได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล ในแมตช์เสมอ 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมเปิดฤดูกาล 2023/2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »