ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องวุ่นๆวัยรุ่นเอกวาดอร์! ซีอีโอไบรท์ตัน เผยความจริงดีลป่วน มอยเซส ไกเซโด้

เรื่องวุ่นๆวัยรุ่นเอกวาดอร์! ซีอีโอไบรท์ตัน เผยความจริงดีลป่วน มอยเซส ไกเซโด้

Posted 16/08/2023 by siamsport

พอล บาร์เบอร์ ประธานบริหารไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยอมรับรู้สึกแปลกใจมากๆ ที่ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางชาวเอกวาดอร์ ปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เพื่อตามฝันซบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรที่ชื่นชอบ

"หงส์แดง" กับ เชลซี เปิดศึกนอกสนามในการแย่งชิงลายเซ็นของ ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถตกลงค่าตัวกับ ไบรท์ตัน ได้แล้วด้วยจำนวนเงิน 111 ล้านปอนด์ (ราว 4,884 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามสุดท้ายกลายเป็น เชลซี ที่คว้าตัว ไกเซโด้ ด้วยสนนราคา 115 ล้านปอนด์ (ราว 5,060 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในลีกอังกฤษ แซงหน้า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ "สิงห์บลูส์" คว้าตัวมาจาก เบนฟิก้า ด้วยเม็ดเงิน 106.8 ล้านปอนด์ (ราว 4,699 ล้านบาท) ช่วงเดือนมกราคม 2023

บาร์เบอร์ ยอมรับกับรายการ "ทอล์คสปอร์ต" สื่อกีฬายอดฮิตของอังกฤษว่า ท่าทีของ ไกเซโด้ ที่ต้องการย้ายไปเล่นกับ เชลซี ทำให้ ไบรท์ตัน จำเป็นต้องเปิดการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง และบทสรุปก็คือนักเตะได้ย้ายไปเล่นกับทีมในฝันได้สำเร็จ

"ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่สุดวิเศษ คุณลองนึกภาพดูซิว่าใครๆ ก็อยากมีโอกาสเล่นที่แอนฟิลด์ แต่ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม มอยเซส และทีมที่ปรึกษาของเขาตัดสินใจว่าลอนดอนคือจุดหมายปลายทางที่พวกเขาต้องการที่สุด"

"ในสถานการณ์นั้นทำให้เราอยู่ในสถานะที่ยากลำบาก เราได้เจรจาข้อตกลงที่เป็นสถิติของอังกฤษ และใช้เวลาหลายวันในการทำงานร่วมกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีความเป็นมืออาชีพมาตลอด"

"ตอนนั้น ไกเซโด้ ปฏิเสที่จะย้ายไปลิเวอร์พูล เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งหมดเป็นเรื่องระหว่างนักเตะกับ ลิเวอร์พูล เมื่อทุกอย่างชัดเจนว่าเขาไม่อยากย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เราก็ต้องเข้าสู่โหมดที่แตกต่าง จากนั้นก็ต้องทำทุกอย่างใหม่หมดอีกครั้ง ซึ่งเราก็ทำมันเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว"

"เราเริ่มทำงานร่วมกับ เชลซี และเราต้องปกป้องผลประโยชน์ของตัวเราซึ่งนั่นก็คือตัวผู้เล่น เราทำทุกอย่างเรียบร้อย และตอนนี้ มอยเซส ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นในอาชีพของเขาแล้ว" ซีอีโอไบรท์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »