ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจฟ้อง!พาเลซ ฉุน เชลซี ฝ่าฝืนกฎล่าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่

อาจฟ้อง!พาเลซ ฉุน เชลซี ฝ่าฝืนกฎล่าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่

Posted 16/08/2023 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว พาเลซ มองว่า เชลซี ฝ่าฝืนกฎในการล่าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "สิงห์บลูส์" ยอมจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาเพื่อล่าตัวแข้งวัย 21 ปี

คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เชลซี ฝ่าฝืนกฎเกี่ยวกับการเสริมทัพและไม่เคารพจรรยาบรรณในการพยายามดึง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกของทีม และกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะยื่นเรื่องฟ้องร้อง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

โอลิเซ่ ตกเป็นข่าวกับทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ พาเลซ พอตัว ซึ่งล่าสุดมีแนวโน้มว่า "สิงห์บลูส์" จะได้ตัวเขาไปครองเพราะยอมจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ในวงการฟุตบอลมันเป็นที่ยอมรับกันว่าก่อนที่จะยื่นขอซื้อนักเตะคนไหนมันก็ต้องมีการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรรวมถึงตัวนักเตะซะก่อน อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ทาง พาเลซ เชื่อว่า เชลซี กระทำการข้ามขั้นตอนจนถือว่าไม่เหมาะสม โดยที่จริงตัวแทนของ "ดิ อีเกิ้ลส์" เคยแจ้งถึงความไม่พอใจไปยัง เชลซี แล้ว แต่ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ยังเมินเฉยและเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 21 ปีต่อไป

เรื่องดังกล่าวทำให้ พาเลซ หัวเสียจนกำลังคิดที่จะร้องเรียนอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี มั่นใจว่าพวกเขาไม่ได้ทำผิดอะไรและจะไม่โดนลงโทษต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะรับคำร้องก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »