ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยให้แน่ใจ! 'หงส์' ทาบทาม 'อัมราบัต' เป้าหมายหลัก 'ผี'

คุยให้แน่ใจ! 'หงส์' ทาบทาม 'อัมราบัต' เป้าหมายหลัก 'ผี'

Posted 17/08/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ไม่อยากจะผลีผลามจนต้องแห้วเป็นรอบที่สาม ลองสอบถามโอกาสคว้าตัว โซฟิยาน อัมราบัต กองกลางตัวรับที่เป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อน แต่ยังไม่ยื่นข้อเสนอเข้าไป

ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่อยากเสี่ยงต่อการผิดหวังเป็นครั้งที่สามกับนักเตะที่ไม่อยากมาเล่นด้วย หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ สองนักข่าวชั้นนำ รายงานว่า ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติ โมร็อกโก ของ ฟิออเรนติน่า ที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างหนักตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีการยื่นใดๆ

ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า มีการติดต่อเกิดขึ้นระหว่าง หงส์แดง และตัวกลางของ ดาวเตะวัย 26 ปี ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้พูดคุยกันกับ ผู้เล่นรายนี้ เป็นการส่วนตัวแล้วเกี่ยวกับการย้ายทีม แต่ยังไม่มีเรื่องของการยื่นข้อเสนอเข้าไป จึงเข้าใจว่า น่าจะเป็นการสอบถามเกี่ยวกับความเต็มใจของนักเตะว่าจะย้ายมาหรือไม่

ขณะนี้การพูดคุยกำลังดำเนินไป และ น่าจะมีความคืบหน้าเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ส่วน ยูไนเต็ด ตามรายงาน ระบุว่า ยังไม่ได้พยายามอย่างเป็นรูปธรรมใดๆ เพื่อคว้าตัว อดีตแข้ง เวโรน่า มาร่วมทีม ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ยังตกเป็นข่าว แต่พวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปเช่นกัน อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ เคยรายงานก่อนหน้านี้ว่า นักเตะ พร้อมย้ายไปร่วมทัพ ปีศาจแดง ที่มี เอริก เทน ฮาก อดีตกุนซือที่เคยร่วมงาน จึงอาจจะทำให้ เร้ด แมชชีน ต้องกินแห้วอีกรอบ

ทวีตล่าสุดของ โรมาโน่ ระบุว่า " เวลานี้ ลิเวอร์พูล ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โซฟียาน อัมราบัต แล้วตามรายงานของ อาเด สื่อแดนกังหันลม ยังไม่มีการเสนอราคาอย่างเป็นทางการ เพียงติดต่อเพื่อรับทราบเงื่อนไขของข้อตกลงเท่านั้น  "

เวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังตามหากองกลางตัวรับอย่างหนัก โดยนอกจาก แข้งม่วงมหากาฬ แล้ว พวกเขายังตกเป็นข่าวกับ ชีค ดูกูเร่ กองกลางทีม คริสตัล พาเลซ อีกราย หลังจากต้องพบกับความผิดหวังสองนักเตะที่เคยเป็นเป้าหมายอย่าง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี มากกว่าที่จะไปร่วมงานยังถิ่น แอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »