ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทพยกทีม! เป๊ป สุดอึ้งแข้ง แมนซิตี้ โชว์อึดกำราบ นิวคาสเซิ่ล

เทพยกทีม! เป๊ป สุดอึ้งแข้ง แมนซิตี้ โชว์อึดกำราบ นิวคาสเซิ่ล

Posted 20/08/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ออกปากสดุดีนักเตะว่าบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้ที่เห็นทุกคนร่ายฟอร์มเด็ดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดพิชิต นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. ทั้งๆที่ดาวเตะ เรือใบสีฟ้า เพิ่งผ่านเกม ซูเปอร์คัพ เมื่อกลางสัปดาห์นัดบู๊กับ เซบีย่า มาหมาด

กวาร์ดิโอล่า แสดงความไม่สบอารมณ์ต่อการจัดโปรแกรมของ พรีเมียร์ลีก ที่ให้ แมนฯ ซิตี้ ลงสนามในวันเสาร์หลังจากพวกเขาต้องเดินทางไปลงเล่นเกม ซูเปอร์คัพ แต่หลังเห็นลูกทีมระเบิดลีลาคว่ำ สาลิกาดง ได้อย่างยอดเยี่ยม นายใหญ่สแปนิชซึ่งไม่เปลี่ยนตัวสำรองในเกมนี้เลยแม้แต่รายเดียวก็จัดแจงเอ่ยชมนักเตะด้วยความปลาบปลื้ม

"ไม่มีคำพูด เราเพิ่งมาจากไหน เราประสบความสำเร็จจากเกมล่าสุดที่ เอเธนส์ ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นเหตุผลที่แสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดี ในแง่ของความสามารถ พวกเขายังตามหลังเรา พวกเขากระหายที่จะทำให้ได้" กุนซือทีมแชมป์ ซูเปอร์คัพ เอ่ย

"การลงเล่นเกมนี้กับทีมที่ทุกคนได้เห็นในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เป็นเรื่องที่วิเศษมาก เราเล่นกันได้ดีจนสมควรชนะ ทุกคนต้องการโชว์ฟอร์มที่สุดยอดออกมา"

"ตอนนี้เราจะได้พักกันหนึ่งสัปดาห์เต็มแล้ว และเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต ทุกคนเยี่ยมมาก ผมจะพูดอะไรได้มากไปกว่านี้? มันมีความหมายสำหรับเราทุกคน"

"มันเป็นเกมที่สอง แต่หลังจากผลงานที่เราทำได้เมื่อซีซั่นก่อน เรายังมีลุ้นคว้าแชมป์อีก"

ต่อกรณีที่เขาไม่เปลี่ยนตัวสำรองเลยแม้แต่รายเดียว และมีการพูดคุยกับแฟนบอล เรือใบสีฟ้า รายหนึ่งนั้น กวาร์ดิโอล่า เผยกับสื่อว่า "เขาบอกกับผมว่า "เปลี่ยนตัวสำรอง" ผมเลยบอกว่ามานั่งตรงนี้เลยซิ เกมกำลังไหลรื่น จังหวะของเรากำลังเป็นไปด้วยดี ผมไม่เห็นนักเตะอ่อนล้าเกินไป มันไม่ง่ายที่จะเปลี่ยนตัว ดังนั้นผมจึงไม่เปลี่ยน"

สุดท้ายแล้ว กวาร์ดิโอล่า ยกย่อง ฟิล โฟเด้น ที่ผ่านบอลให้ทีมได้ประตูโทนว่า "ฟิล โฟเด้น คือนักเตะขนานแท้ เขาสามารถเล่นได้ในหลายๆตำแหน่ง เขามีความอันตรายอย่างแท้จริง ผมพอใจมาก เขามีสภาพจิตใจที่ดีเยี่ยม นี่คือสิ่งที่สำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซโด้,ลาเวียรอประเดิม! เชลซี ทำศึกผ่าเมืองเยือน เวสต์แฮม-ฟันฉับสกอร์
    บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ "ลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ เชลซี ซึ่งเพิ่งทุ่มเงินมหาศาลปิดดีลซิว 2 กองกลาง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ลุ้นประเดิมลงสนามทันที โดยสถิติน่าสนใจชี้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ทัพ "ขุนค้อน" ยังไม่เคยเอาชนะ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือฝั่ง "สิงห์บลูส์" ตลอดการพบกันในเกมลีกทั้ง 5 นัด แบ่งเป็นเสมอ 4 แพ้ 1
  • ผีน้ำตาตก! สเปอร์ส ปลดล็อคเชือด แมนยู เฮในบ้านครั้งแรกรอบ 5 ปี
    สเปอร์ส ปลดล็อคเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในบ้านได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ ซัดขึ้นนำก่อนที่ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ จะทำเข้าประตูตัวเอง ส่ง "ไก่เดือยทอง" ซิวชัยนัดแรกมีเพิ่มเป็น 4 คะแนน ส่วนทัพ "ปีศาจแดง" ทรงอย่างแบดพ่ายนัดแรกของฤดูกาลมี 3 แต้มเท่าเดิม
  • แมนซิตี้ เฮสองนัดรวด! "ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ"ตะบันคมกริบพิฆาต นิวคาสเซิ่ล
    แมนฯ ซิตี้ คงผลงานตามมาตรฐานคว้า 6 แต้มเต็มจากสองนัด ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ซัดประตูโทนเม็ดเดียวตัดสินเกมเชือด นิวคาสเซิ่ล ที่เล่นกันไม่ออก 1-0 ทัพ "เรือใบ" มีคิวยกทัพเยือนน้องใหม่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ส่วน "สาลิกาดง" รอดวล ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์หน้า
  • มีดโกนอาบน้ำผึ้ง! "พอช" ปากแจ๋ว ไกเซโด้, ลาเวีย เห็นสิ่งพิเศษเหตุเลือกเชลซี
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี โวสนั่นเหตุผลที่พวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในการเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ กับ โรเมโอ ลาเวีย เพราะนักเตะทั้งสองคนรู้สึกได้ถึงความพิเศษบางอย่างในทัพ "สิงห์บลูส์" จึงเลือกที่จะย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »