ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอเล่นด้วยพี่โด้! โรมาโน่ ยัน ลาปอร์กต์ ลา แมนฯซิตี้ ซบอัล นาสเซอร์

ขอเล่นด้วยพี่โด้! โรมาโน่ ยัน ลาปอร์กต์ ลา แมนฯซิตี้ ซบอัล นาสเซอร์

Posted 21/08/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ยืนยัน อายเมอริค ลาปอร์กต์ ปราการหลังจอมแกร่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้กับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

แนวรับสัญชาติฝรั่งเศสที่ตัดสินใจเล่นให้ทีมชาติสเปน เตรียมที่จะเดินทางไปร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซาดิโอ มาเน่ หลังนักเตะมีคิวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อัล นาสเซอร์ และหากทุกอย่างผ่านฉลุยเขาจะเซ็นสัญญาจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2026

ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้รับค่าตัวนักเตะประมาณ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ขณะที่ ลาปอร์กต์ จะได้รับค่าเหนื่อยจากต้นสังกัดใหม่ในแดนเศรษฐีน้ำมันจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท)

ลาปอร์กต์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในยุคกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, คาราบาว คัพ 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

อย่างไรก็ตาม นักเตะมีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ได้ลงสนามในเกมนัดชิง แชมเปี้นยส์ ลีกที่ปะทะกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กระนั้นเขามีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพลที่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์แม้จะลงเล่นเกมลีกแค่ 12 แมตช์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม

ทั้งนี้การที่ แมนฯ ซิตี้ เซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังชาวโครเอเชีย มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 77.6 ล้านปอนด์ (ราว 3,414 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้โอกาสลงสนามของ ลาปอร์ตกต์ ลดน้อยลง และส่งผลให้เขาต้องหาทีมใหม่เพื่อจะได้ลงเล่นมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »