ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มัดรวมความปัง "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เจ้าของมง Miss Universe Thailand 2023

มัดรวมความปัง "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เจ้าของมง Miss Universe Thailand 2023

Posted 23/08/2023 by Sanook

ขอแสดงความยินดีกับ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว ตัวแทนจาก "จังหวัดนครราชสีมา" อีกหนึ่งนางงามนักสู้ ผู้ครองมงกุฎ Light of Glory โดย Mouawad คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023 ไปครองแบบสวยสมมงทุกประการ

ไม่แปลกใจเลยที่ชื่อของ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เป็นหนึ่งในชื่อของนางงามตัวเต็ง ตั้งแต่ยังไม่เริ่มประกวด จนเข้าสู่การประกวดในแต่ละรอบ เธอคนนี้ก็ไม่เคยบกพร่องเลยสักรอบ ทำตามความฝันอย่างเต็มที่

"แอนโทเนีย" เป็นนางงามไทยคนแรก และคนเดียวที่คว้ามง Miss Supranational 2019 เป็นมงกุฎแรกของไทย เธอเป็นนางงามคนแรกที่มีมงระดับประเทศถึงสองมง คือ "มิสซูปราเนชันแนล 2019" และ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023"

หลังจากนี้ "แอน" จะคว้ามงสามบนเวทีจักรวาล Miss Universe 2023 ที่ประเทศ เอลซัลวาดอร์ มาครองได้หรือไม่ลุ้นหนักไปพร้อมๆ กัน

สำหรับการประกวด MUT 2023 ที่ผ่านมา "แอนโทเนีย โพซิ้ว" มาพร้อมกับความสวยทุกลุค โดยเฉพาะชุดราตรีในรอบตัดสิน ก็มากับความสะกดตา หรือจะในชุดว่ายน้ำ ก็เผ็ดไฟลุก Sanook Women ขอรวบรวมภาพความปังของเจ้าของมงแห่งปีมาให้ได้ซูมความจึ้งแบบชัดๆ กัน

เริ่มที่ลุคสู่จักรวาล กับชุดราตรีในรอบตัดสิน "แอนโทเนีย โพซิ้ว" สวมชุดเดรสจากแบรนด์ Valentier ที่มาพร้อมความสวยแพง ดั่งนางพญา งานปักสุดละเอียด เผยให้เห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งของรูปร่างอย่างลงตัว แว่วมาว่า ชุดนี้ราคาอยู่ที่ 6 แสนบาทเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »