ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งเหมือน ฮาลันด์ แน่ ? ตำนานแมนยู เชื่อซีซั่นแรก ฮอยลุนด์ ซัดเบาะๆ 20 ลูก

เก่งเหมือน ฮาลันด์ แน่ ? ตำนานแมนยู เชื่อซีซั่นแรก ฮอยลุนด์ ซัดเบาะๆ 20 ลูก

Posted 24/08/2023 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกชาวเดนมาร์ก จะยิงประตูได้ระเบิดเถิดเทิงแน่นอนในฤดูกาลแรกที่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ต้องให้เวลานักเตะปรับตัวสักพัก

ทัพ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินถึง 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) ให้กับ อตาลันต้า เพื่อกระชากตัว ฮอยลุนด์ มาร่วมทัพเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตามนักเตะยังไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บหลัง

ฮอยลุนด์ ซึ่งลงเล่นให้กับ อตาลันต้า 42 เกมในทุกรายการพร้อมตะบันไป 16 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ โดย ซาฮา เชื่อว่าหากแข้งดาวโรจน์จากแดนโคนม วัย 20 ปีสามารถปรับตัวเข้ากับ "ผีแดง" เขามีสิทธิ์ตะบันให้ทีม 20-25 ประตูในทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูฯ ในซีซั่นนี้

"เมื่อคุณเริ่มต้นฤดูกาลแรก คุณต้องปรับตัวกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก ราสมุส ฮอยลุนด์ มาจาก เดนมาร์ก และเขาได้เล่นในอิตาลี แต่พรีเมียร์ลีกมันเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง และเขาต้องการเวลาเพื่อปรับตัว"

"ฮอยลุนด์ น่าจะยิงประตูได้ 20 ลูกในฤดูกาลนี้หากคุณพิจารณาในกรณีที่เขามี (มาร์คัส) แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่ และ (คริสเตียน) เอริคเซ่น ซึ่งสามารถสร้างโอกาสให้กับเขาได้ตลอด"

"สำหรับนักเตะที่อยู่รายล้อมตัวเขา 20 ประตูถือเป็นเป้าหมายที่ดีสำหรับฤดูกาลนี้ เรามีโอกาสได้เห็นแบบนั้นถ้าหากทุกอย่างมันลงตัว เขาเป็นนักเตะที่เก่งและเขาได้ผู้จัดการทีมที่มีความฉลาดมากพอที่จะให้เขามีเวลาในการปรับตัว"

"ดังนั้น 20-25 ประตูจากการเล่นทุกรายการน่าจะเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับเขา พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) มอบความรับผิดชอบนี้ให้กับเขา และทุ่มเงินเยอะมากเพราะเขามีศักยภาพในการยิงได้ 30 ประตูเหมือนที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำได้ บางทีเขาอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านั้น แต่เราจะต้องรอ และดูว่าเขาจะทำได้ไหม" ซาฮา ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »