ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิวฟาดเกือกแน่นรวม7รายการ! กูรูฟันธง แมนซิตี้ ฟาดกี่แชมป์?

คิวฟาดเกือกแน่นรวม7รายการ! กูรูฟันธง แมนซิตี้ ฟาดกี่แชมป์?

Posted 24/08/2023 by siamsport

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ เวลส์ ออกโรงฟันธงว่า แมนฯ ซิตี้ เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นก่อนจะคว้าโทรฟี่มาประดับตู้โชว์ของสโมสรได้ทั้งหมดกี่รายการในซีซั่นนี้หลังจากทีม เรือใบสีฟ้า ต้องลงสนามอย่างถี่ยิบมากถึงเจ็ดรายการ

แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จเป็นประวัติศาสตร์เมื่อซีซั่นก่อน เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร พร้อมทั้งส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า เดินตามรอย แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองซิวทริปเปิ้ลแชมป์ได้เช่นกัน

จากผลพวงคว้าแชมป์สามรายการใหญ่ ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องลงเล่นในซีซั่นนี้หลายรายการโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้รวมทั้งสิ้นเจ็ดรายการ กระทั่งล่าสุด ซาเวจ อดีตดาวเตะทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่เคยได้เล่นให้กับทีม ผีแดง ชุดใหญ่ออกโรงทำนายว่า เรือใบสีฟ้า จะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้มากน้อยแค่ไหนโดยถึงขณะนี้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ได้แชมป์ ซูเปอร์คัพ หนึ่งรายการแล้วจากการดวลลูกโทษชนะ เซบีย่า  แชมป์ ยูโรปาลีก หลังพลาดท่าให้กับ อาร์เซน่อล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ด้วยการดวลความแม่นเป้าเช่นกัน

"ซิตี้ มีโทรฟี่ให้เล่นเจ็ดใบ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ , ซูเปอร์คัพ , สโมสรโลก , พรีเมียร์ลีก , แชมเปี้ยนส์ลีก , เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ พวกเขาได้แชมป์มาแล้วหนึ่งจากเจ็ดรายการ พวกเขาจะได้แชมป์ทั้งหมดกี่รายการ?" ซาเวจ เอ่ยเมื่อ 23 ส.ค.

"ซูเปอร์คัพ ได้มาแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ในประเทศ ผมเลือก เอฟเอคัพ ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เช่นกัน"

"จากทั้งหมดเจ็ดรายการในซีซั่นนี้ ผมมองว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้สามแชมป์"

ทั้งนี้ นอกเหนือจากฟุตบอลถ้วยสองรายการ แมนฯ ซิตี้ ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้วสองนัด และเก็บได้หกแต้มเต็มโดยยังไม่เสียประตู รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงโดยเป็นรอง ไบรท์ตัน ในแง่ผลต่างประตูได้เสีย และมีคิวลงเล่นเกมหน้าบุกไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่แพ้รวดทั้งสองเกมแรก แต่แชมป์เก่าจะไม่มีนายใหญ่สแปนิชกุมบังเหียนเนื่องจากเขาเดินทางไปผ่าตัดอาการปวดหลังที่บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »