ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลให้ไม่หนำใจ!ตำนาน อาร์เซน่อล เผยเหตุผลเดียว ไกเซโด้, ลาเวีย เลือกเชลซี

ลิเวอร์พูลให้ไม่หนำใจ!ตำนาน อาร์เซน่อล เผยเหตุผลเดียว ไกเซโด้, ลาเวีย เลือกเชลซี

Posted 25/08/2023 by siamsport

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศศ เชื่อเงินคือเหตุผลเดียวที่ มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ปฏิเสธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และเลือกซบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

ไกเซโด้ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน) และ ลาเวีย (เซาธ์แฮมป์ตัน) ได้รับความสนใจจากยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายพวกเขา ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

สำหรับการกระชากนักเตะทั้งสองคนมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พวกเขาต้องใช้เงินรวม 173 ล้านปอนด์ (ราว 7,612 ล้านบาท) โดย เปอตีต์ ซึ่งเคยเล่นให้กับ อาร์เซน่อล และ เชลซี มองว่า ไกเซโด้ กับ ลาเวีย ย้ายมาเล่นกับ "สิงห์บลูส์" เพราะพวกเขาได้รับเงินมากกว่าที่ ลิเวอร์พูล เสนอมาให้

"ไกเซโด้ เซ็นสัญญากับ เชลซี ตอนที่เขามีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ก็เหมือนกับ โรเมโอ ลาเวีย ผมไม่อยากพูดอะไรที่มันดูโง่ๆ แต่เราทุกคนรู้ว่าทำไมพวกเขาถึงย้ายไปเล่นให้ เชลซี ถ้ามองในแง่เหตุผลด้านกีฬา การตัดสินใจที่ดีที่สุดก็คือย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล"

"ถ้าผมเป็น ไกเซโด้ หรือ ลาเวีย ผมจะไป ลิเวอร์พูล มากกว่า เชลซี เพราะผมมองไม่เห็นแผนที่ชัดเจนสำหรับอนาคตของ เชลซี ทีมมีนักเตะ 35 คน ? โอเค แล้วพวกเขาต้องการผู้เล่นเพิ่มอีกกี่คน ? มันจะเป็นฝันร้ายเหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา"

"สำหรับผมคำตอบนี้มันง่ายมากๆ ถ้าคุณถามใครซักคนว่าทำไม ไกเซโด้ กับ ลาเวีย ถึงตัดสินใจไปที่นั่น คำตอบก็คือเรื่องเงินเท่านั้น มันเป็นการพูดคุยเรื่องเงินสำหรับสโมสรกับนักเตะ" เปอตีน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »