ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนผีทำใจ!บิ๊ก ฟิออฯ ยัน แมนยู ยังไม่ยื่นซื้อ โซฟียาน อัมราบัต

แฟนผีทำใจ!บิ๊ก ฟิออฯ ยัน แมนยู ยังไม่ยื่นซื้อ โซฟียาน อัมราบัต

Posted 25/08/2023 by siamsport

จูเซ็ปเป้ บาโรเน่ ซีอีโอทีม ฟิออเรนติน่า แจกแจงความคืบหน้าในการย้ายทีมของ โซฟียาน อัมราบัต ออกมาแล้วโดยยืนยันว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แม้สโมสรพร้อมขายกองกลางทีมชาติ โมร็อกโก ในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ อัมราบัต มานานพอดูแล้วเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เคยเป็นเจ้านายของเขามาก่อนในลีกฮอลแลนด์ แต่หลังจากสถานการณ์ยืดเยื้ออย่างน่าตกใจ ลิเวอร์พูล ก็กลายมาเป็นอีกสโมสรที่ถูกลือว่าสนใจเซ็นสัญญากับสตาร์ทีม ม่วงมหากาฬ เช่นกัน

ต่ออนาคตการค้าแข้งของดาวเตะแอฟริกัน ฟิออเรนติน่า แสดงความชัดเจนแบบเต็มร้อยว่ายินดีปล่อยให้เขาย้ายทีมเหมือนที่ตัวนักเตะปรารถนาโดยในเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดบุกไปเยือน ราปิด เวียนนา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ส.ค. ทีมลูกหนังของ เซเรียอา กาชื่อกองกลางคนสำคัญทิ้งไปด้วยเพื่อแสดงจุดยืนต่อการเปิดโอกาสให้เขาย้ายสโมสร

กระนั้นก็ดี บาโรเน่ ออกโรงยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ติดต่อยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแม้ตลาดนักเตะจะปิดตัวในวันศุกร์หน้า แถม เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ล้มเจ็บไปแล้ว

"โซฟียาน ไม่ได้ทำงานกับนักเตะในทีม แต่เรายังไม่ได้รับข้อเสนอสำหรับ อัมราบัต ในซัมเมอร์นี้  หากนักเตะคนไหนไม่แฮปปี้ที่จะอยู่ที่นี่ เราก็พร้อมพิจารณาข้อเสนออย่างแน่นอน"บาโรเน่ เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ เมื่อ 24 ส.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »