ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จู๊ด เบลลิงแฮม ฮีโร่โขกชัย! เรอัล มาดริด บุกอัด เซลต้า เฮ 3 นัดรวดรั้งฝูง

จู๊ด เบลลิงแฮม ฮีโร่โขกชัย! เรอัล มาดริด บุกอัด เซลต้า เฮ 3 นัดรวดรั้งฝูง

Posted 26/08/2023 by siamsport

จู๊ด อีกแล้ว!! เรอัล มาดริด แม้จะบอดโทษจาก โรดริโก้ แต่มาได้ฮีโร่คนเดิมอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม โขกประตูชัยพาทีมบุกปราบ เซลต้า บีโก้ ของ "เอล ราฟา" แบบหวุดหวิด 1-0 เพิ่มสถิติชนะ 3 นัดรวดมี 9 แต้มเต็มนำจ่าฝูง ขณะที่ เบลลิงแฮม สตาร์คนใหม่ฟอร์มดุดันไม่เกรงใจใครกระซวกไป 4 เม็ดจาก 3 นัด ทะยานนำดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ซึ่งสองนัดไม่ชนะทีมใดรั้งอันดับ 16 เปิดรัง อาบันก้า บาลาอิโดส รับมือจ่าฝูง เรอัล มาดริด ที่คว้าชัยมาสองนัดรวด

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ของเจ้าถิ่นจัดทัพมาเต็มสูบฝากความหวังล่าตาข่ายไว้ที่ ยอร์เก้น แสตรน ลาร์เซ่น และ ยาโก้ อัสปาส ส่วนทางฝั่ง "ราชันชุดขาว" ของ คาร์โล อันเชล็อตติ จัด จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ตัวใหม่ที่ฟอร์มแรงสุดๆ ซัดไป 3 เม็ดใน 2 นัดล่าสุด เตรียมล่าชัยร่วมกับ โรดริโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์

เริ่มเกมมาได้ไม่ถึง 3 นาที เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ส่งบอลเข้าก้นตาข่ายไปก่อนหลัง เกปา ชกบอลออกมานอกกรอบไปเข้าทาง ฟรานซิสโก้ เบลตราน วอลเลย์สวนไปโดน ยอร์เก้น แสตรน ลาร์เซ่น เปลี่ยนทางเบียดเสาแรกเข้าไป

แต่ฝั่ง "ราชันชุดขาว" พยายามฟ้องว่ามีฟาวล์ก่อนจากแข้งเจ้าถิ่นไปรบกวนใส่ เกป้า จังหวะชกบอล ก่อนที่ผู้ตัดสินจะวิ่งไปเช็กจอมอติเตอร์ วีเออาร์ ข้างสนาม แล้วกลับคำตัดสินไม่ให้ประตูเจ้าบ้านทำให้สกอร์ยัง 0-0 เหมือนเดิม

ทว่าผ่านไปแค่ 16 นาที อันเชลอตติ ต้องกุมหัวหลัง วินิซิอุส จูเนียร์ มีอาการเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออก ก่อนส่ง โฆเซลู ลงไปเล่นแทนก่อนเจ้าตัวส่งบอลเข้าประตูไปแล้วใน นาที 43 แต่โดนจับล้ำหน้า ทำให้ครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอ 0-0

ครึ่งหลัง ผ่านมาถึง นาที 66 เรอัล มาดริด มาได้ลูกที่จุดโทษ หลัง จู๊ด เบลลิงแฮม จ่ายบอลทะลุให้ โรดริโก้ หลุดเดี่ยวก่อนโดนนายด่าน เซลต้า บีโก้ รวบล้มลงไปผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ โรดริโก้ จะลุกมาสังหารทว่าซัดไปติดเซฟของ อีบาน บียาร์ ที่แก้ตัวป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูไว้ได้

ทว่าลูกทีมของ อันเช่ ไม่ท้อง่ายๆ นาที 81 มาพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะเตะมุมเข้ามาให้ โฆเซลู หอกสำรองโหม่งเช็ดไปเสาสองถึง จู๊ด เบลลิงแฮม โฉบมาโขกเข้าไปให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 เป็นประตูที่ 4 จาก 3 เกมของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษขึ้นนำดาวซัลโวของลีก ก่อนรักษาสกอร์คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

ทำให้ เรอัล มาดริด ผ่านไป 3 เกม คว้าชัยชนะรวดเก็บได้ 9 แต้มเต็ม รั้งจ่าฝูง ส่วน เซลต้า บีโก้ 3 นัดไม่ชนะทีมใดรั้งอันดับ 16 ของลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »