ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง? แมนยู เล็งยืม มาร์ค กูกูเรย่า แก้ขัดแบ็กซ้าย

แฟนผีว่าไง? แมนยู เล็งยืม มาร์ค กูกูเรย่า แก้ขัดแบ็กซ้าย

Posted 27/08/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยืม มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้าย เชลซี มาช่วยทีมแบบขัดตาทัพ พร้อมเผยตอนนี้ "ปีศาจแดง" เล็งไว้สามคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญายืมตัว มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ เชลซี มาใช้งาน ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่ชัดเจนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการกำลังเสริมในตำแหน่งแบ็กซ้าย เนื่องจากตัวหลักในตำแหน่งดังกล่าวอย่าง ลุค ชอว์ มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน จนล่าสุดมีข่าวอาจจะต้องพักแข้งนานถึง 2 เดือน ขณะที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็ยังไม่ฟิต

ล่าสุด โรมาโน่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "ปีศาจแดง" ได้มีการติดต่อไปยัง เชลซี เพื่อสอบถามถึงเงื่อนไขที่จะขอยืมตัว กูกูเรย่า มาใช้งาน แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอใดๆ ให้ "สิงห์บลูส์" พิจารณา

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้มีอยู่สามทางเลือก สำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้าย โดยเน้นผู้เล่นที่ราคาไม่แพงจนเกินไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีขึ้นท็อป5! แมนยู ลืมหลุมตาม2เม็ดรัวแซงฟอเรสต์10 ตัวเดือด
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง 0-2 ตั้งแต่ช่วง 4 นาทีแรก ก่อนฮึดยิง 3 เม็ดรวดแซง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เหลือ 10 ตัวช่วง 15 นาทีสุดท้าย คว้าชัยสุดมันส์ 3-2 ถูกใจแฟนผีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เก็บสามแต้มพร้อมผงาดยึดอันดับห้าบนตารางพรีเมียร์ลีก
  • แมนยู ตัวเจ็บอื้อดวล ฟอเรสต์ แต่ในรังยังเด็ดไว้ใจได้-สกอร์ออกหน้าไหน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามพรีเมียร์ลีกนัดที่ 3 รับมือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ภายใต้ความกดดันหลังจากแมตช์ที่แล้วพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบหมดสภาพ อีกทั้งยังพกปัญหาแข้งบาดเจ็บเพียบ ล่าสุดทั้ง เมสัน เมาน์ท และ ลุค ชอว์ เดี้ยงเพิ่มอีก แต่ที่พออุ่นใจได้คือผลงานยามลงเล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะรวด 7 เกมลีก และไร้พ่าย 30 นัดติดต่อกันทุกรายการ ส่วนสถิติเจอทีม "เจ้าป่า" ซีซั่นที่แล้ว 4 หนฟาดชัยเรียบแบบไม่เสียประตูเลย (2 ในลีก อีก 2 ในรอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ)
  • เวสต์แฮม ได้ คูดุส, บาโลกัน ลา อาร์เซน่อล !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (26 ส.ค. 66)
    ในที่สุด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ได้ผู้เล่นแนวรุกคนใหม่สมปรารถนา หลังปิดดีลสอย โมฮัมเหม็ด คูดุส จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อย ด้วยค่าตัวกว่า 1,700 ล้านบาท ขณะที่ อาร์เซน่อล ได้ข้อเสนอถูกใจ ตกลงขาย โฟลาริน บาโลกัน ให้สโมสรชั้นนำในเวที ลีก เอิง แล้วเช่นกัน ส่วนข่าวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • อดีตหอกอังกฤษ ชี้ เปเป้ ยังดีกว่า อันโตนี่ กับ เจดอน ซานโช่ มัดรวมกัน
    ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยกสถิติเปรียบเทียบว่า นิโกล่าส์ เปเป้ ปีก อาร์เซน่อล ตัวเลขยังดีกว่า อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่ สองแนวรุกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมกันเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »