ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเอาให้ได้! เวสต์แฮม หวนเจรจา แมนยู หวังเซ็น แม็กไกวร์ ซัมเมอร์นี้

จะเอาให้ได้! เวสต์แฮม หวนเจรจา แมนยู หวังเซ็น แม็กไกวร์ ซัมเมอร์นี้

Posted 28/08/2023 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยหวังจะคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กชาวเมืองผู้ดี มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม็กไกวร์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของทัพ "ขุนค้อน" ที่อยากได้ตัวมาเสริมแกร่ง โดยมีรายงานว่า เวสต์แฮม กับ แมนฯ ยูฯ ตกลงเรื่องค่าตัวได้แล้วอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) แต่สุดท้ายการย้ายทีมต้องล่มเนื่องจากทีมเบื่อหน่ายที่จะต้องรอนักเตะตัดสินใจเรื่องอนาคต

เหตุผลที่ทำให้ดีลล่มก็เพราะ อดีตสตาร์แนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้ เรียกร้องเงินชดเชยจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) เพื่อเป็นเงินขวัญถุงก่อนโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ต้นสังกัดปฏิเสธเนื่องจากพวกเขาต้องการจ่ายแค่ 6 ล้านปอนด์ (ราว 264 ล้านบาท) เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่าทีมของกุนซือเดวิด มอยส์ เตรียมเปิดการเจรจากับ "ผีแดง" อีกครั้งเพื่อหวังคว้าตัว แม็กไกวร์ มาเสริมแกร่งให้ได้ก่อนตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์จะปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้

สื่อฉบับเดิมรายงานเสริมว่า เวสต์แฮม พยายามที่จะหาทางออกที่ดีที่สุดด้วยการเพิ่มข้อเสนอมากกว่า 30 ล้านปอนด์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ "เร้ด เดวิลส์" เจรจาเรื่องการจ่ายค่าชดเชยให้กับ แม็กไกวร์

ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนฯ ยูฯ ต้องการที่จะขาย แม็กไกวร์ ซึ่งเป็นตัวเลือกสุดท้ายในแนวรับต่อจาก ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ออกไป เพื่อหวังนำเงินมาใช้สำหรับลงทุนซื้อนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีว่าไง? แมนยู เล็งยืม มาร์ค กูกูเรย่า แก้ขัดแบ็กซ้าย
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยืม มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้าย เชลซี มาช่วยทีมแบบขัดตาทัพ พร้อมเผยตอนนี้ "ปีศาจแดง" เล็งไว้สามคน
  • ผีขึ้นท็อป5! แมนยู ลืมหลุมตาม2เม็ดรัวแซงฟอเรสต์10 ตัวเดือด
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง 0-2 ตั้งแต่ช่วง 4 นาทีแรก ก่อนฮึดยิง 3 เม็ดรวดแซง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เหลือ 10 ตัวช่วง 15 นาทีสุดท้าย คว้าชัยสุดมันส์ 3-2 ถูกใจแฟนผีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เก็บสามแต้มพร้อมผงาดยึดอันดับห้าบนตารางพรีเมียร์ลีก
  • แมนยู ตัวเจ็บอื้อดวล ฟอเรสต์ แต่ในรังยังเด็ดไว้ใจได้-สกอร์ออกหน้าไหน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามพรีเมียร์ลีกนัดที่ 3 รับมือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ภายใต้ความกดดันหลังจากแมตช์ที่แล้วพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบหมดสภาพ อีกทั้งยังพกปัญหาแข้งบาดเจ็บเพียบ ล่าสุดทั้ง เมสัน เมาน์ท และ ลุค ชอว์ เดี้ยงเพิ่มอีก แต่ที่พออุ่นใจได้คือผลงานยามลงเล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะรวด 7 เกมลีก และไร้พ่าย 30 นัดติดต่อกันทุกรายการ ส่วนสถิติเจอทีม "เจ้าป่า" ซีซั่นที่แล้ว 4 หนฟาดชัยเรียบแบบไม่เสียประตูเลย (2 ในลีก อีก 2 ในรอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ)
  • เวสต์แฮม ได้ คูดุส, บาโลกัน ลา อาร์เซน่อล !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (26 ส.ค. 66)
    ในที่สุด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ได้ผู้เล่นแนวรุกคนใหม่สมปรารถนา หลังปิดดีลสอย โมฮัมเหม็ด คูดุส จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อย ด้วยค่าตัวกว่า 1,700 ล้านบาท ขณะที่ อาร์เซน่อล ได้ข้อเสนอถูกใจ ตกลงขาย โฟลาริน บาโลกัน ให้สโมสรชั้นนำในเวที ลีก เอิง แล้วเช่นกัน ส่วนข่าวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »