ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลงทุนพลาด?อดีตแข้ง แมนยู ชี้ควรซื้อ เจมส์ แมดดิสัน มากกว่า เมาท์

ลงทุนพลาด?อดีตแข้ง แมนยู ชี้ควรซื้อ เจมส์ แมดดิสัน มากกว่า เมาท์

Posted 28/08/2023 by siamsport

พอล พาร์คเกอร์ อดีตแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจต้นสังกัดเก่าผิดพลาดมหันต์ที่ตัดสินใจซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลางชาวอังกฤษมาร่วมทัพ แทนที่จะเลือกคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" ลงทุนควักกระเป๋าจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เพื่อกระชากตัว เมาท์ มาปั้นเกมแดนกลาง หลังนักเตะประกาศตัวอย่างชัดเจนไม่ต้องการขยายสัญญาใหม่อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป

อย่างไรก็ตามผลงานของ เมาท์ ไม่โดดเด่นอย่างที่หลายๆ คนคาดหวังเอาไว้ แถมตอนนี้ยังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานด้วย โดย พาร์คเกอร์ เชื่อว่า แมนฯ ยูฯ ลงทุนผิดพลาดที่เซ็นสัญญากับ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี 

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะใช้เงินที่ซื้อ เมสัน เมาท์ ไปซื้อ เจมส์ แมดดิสัน ดีกว่า ผมอาจจะไม่ค่อยมั่นใจในตัว แมดดิสัน เพราะเรื่องอารมณ์ของเขา และเขาก็มักจะบาดเจ็บบ่อย แต่ฟอร์มของเขาในเวลานั้นมันบ่งชี้ให้เห็นว่า แมดดิสัน น่าจะเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่ควรจะซื้อ"

"โดยส่วนตัวผมไม่เคยสนับสนุนให้ซื้อ เมาท์ เขาไม่ใช่สิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ พวกเขาต้องการใครซักคนที่ดึงเข้ามา และเล่นเหมือน (คริสเตียน) เอริคเซ่น แน่นอนว่า แมดดิสัน เหมือน เอริคเซ่น ตอนที่เขาเล่นกับ ท็อตแน่ม เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ หนึ่งในผู้เล่นต่างชาติที่สุดยอดมากๆ ที่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงที่ผ่านมา หนึ่งในนักเตะชั้นยอดที่เล่นในยุโรป" พาร์คเกอร์ ระบุ

ทั้งนี้ แมดดิสัน ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เท่านั้น และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการซัดไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการเล่น 3 เกมให้กับ "ไก่เดือยทอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะเอาให้ได้! เวสต์แฮม หวนเจรจา แมนยู หวังเซ็น แม็กไกวร์ ซัมเมอร์นี้
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยหวังจะคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กชาวเมืองผู้ดี มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนผีว่าไง? แมนยู เล็งยืม มาร์ค กูกูเรย่า แก้ขัดแบ็กซ้าย
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยืม มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้าย เชลซี มาช่วยทีมแบบขัดตาทัพ พร้อมเผยตอนนี้ "ปีศาจแดง" เล็งไว้สามคน
  • ผีขึ้นท็อป5! แมนยู ลืมหลุมตาม2เม็ดรัวแซงฟอเรสต์10 ตัวเดือด
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง 0-2 ตั้งแต่ช่วง 4 นาทีแรก ก่อนฮึดยิง 3 เม็ดรวดแซง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เหลือ 10 ตัวช่วง 15 นาทีสุดท้าย คว้าชัยสุดมันส์ 3-2 ถูกใจแฟนผีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เก็บสามแต้มพร้อมผงาดยึดอันดับห้าบนตารางพรีเมียร์ลีก
  • แมนยู ตัวเจ็บอื้อดวล ฟอเรสต์ แต่ในรังยังเด็ดไว้ใจได้-สกอร์ออกหน้าไหน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามพรีเมียร์ลีกนัดที่ 3 รับมือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ภายใต้ความกดดันหลังจากแมตช์ที่แล้วพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบหมดสภาพ อีกทั้งยังพกปัญหาแข้งบาดเจ็บเพียบ ล่าสุดทั้ง เมสัน เมาน์ท และ ลุค ชอว์ เดี้ยงเพิ่มอีก แต่ที่พออุ่นใจได้คือผลงานยามลงเล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะรวด 7 เกมลีก และไร้พ่าย 30 นัดติดต่อกันทุกรายการ ส่วนสถิติเจอทีม "เจ้าป่า" ซีซั่นที่แล้ว 4 หนฟาดชัยเรียบแบบไม่เสียประตูเลย (2 ในลีก อีก 2 ในรอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »