ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตื่นเต้นเหลือเกิน! คล็อปป์ รับแฮปปี้กองกลางชุดใหม่สุดเริ่ด

ตื่นเต้นเหลือเกิน! คล็อปป์ รับแฮปปี้กองกลางชุดใหม่สุดเริ่ด

Posted 02/09/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตนมีความสุขกับแผงกองกลางชุดใหม่ และยอมรับว่าสโมสรทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการคว้าตัวผู้เล่นมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" เตรียมจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์ชาวดัตช์มาจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท) โดยนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว และคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นก่อนปิดตลาดพ่อค้าแข้งวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

คล็อปป์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะยกเครื่องแผงมิดฟิลด์ใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทีมเสียผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สันก และ ฟาบินโญ่ ที่ตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปโกยเงินในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย

ลิเวอร์พูล จัดการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, โดมินิค โซโบซไล จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ตามด้วย วาตารุ เอ็นโด จาก สตุ๊ตการ์ท และล่าสุด กราเฟนแบร์ก ซึ่งเป็นเป้าหมายที่อยากได้มานานแล้ว สำหรับตอนนี้ คล็อปป์ เชื่อว่ากองกลางชุดใหม่จะทำผลงานได้ดีเยี่ยมแน่นอน

"เราต้องการสร้างทีมใหม่ กองกลางทุกคนพร้อมแล้ว และจะเป็นผู้เล่นใหม่ทั้งหมด เราต้องทำแบบนั้นในซีซั่นที่เราไม่ได้เข้าไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมาก ผมรู้ว่ามีหลายคนคาดหวังเรื่องความแตกต่าง แต่มันก็ต้องเป็นแบบนั้นจริงๆ"

"ผมคิดว่าเราทำธุรกิจได้ดีมากๆ นักเตะที่เราดึงตัวมาร่วมทีมก็ยอดเยี่ยมจริงๆ ทั้งหมดสามารถช่วยทีมได้ เราเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และผมก็รักทีมชุดนี้มากๆ" อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »