ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทพสังหาร! มือ 2 เป๊ป ยก เออร์ลิง ฮาลันด์ เกิดมาเพื่อยิงประตู

เทพสังหาร! มือ 2 เป๊ป ยก เออร์ลิง ฮาลันด์ เกิดมาเพื่อยิงประตู

Posted 03/09/2023 by siamsport

ฆวนม่า ลีโย่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกย่อง เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนสำคัญว่า เกิดมาเพื่อยิงประตู หลังนักเตะตะบันแฮตทริกในแมตช์ไล่ทุบ ฟูแล่ม 5-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ สร้างผลงานดีมีคุณภาพอีกครั้งเมื่อจัดการตะบัน 3 ประตูใส่ทัพ "เจ้าสัวน้อย" พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังทำลายสถิติ แอนดี้ โคล ตำนานาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้เล่นที่ยิงประตู และทำแอสซิสต์ครบ 50 ลูกได้เร็วที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ลีโย่ ซึ่งทำหน้าที่กุมบังเหียนแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัด กล่าวถึงความสุยอดของ ฮาลันด์ ที่ตะบันไปแล้ว 6 ประตูรั้งดาวซัลโวลีกในฤดูกาลนี้ ว่า "หนุ่มคนนี้เกิดมาเพื่อยิงประตู และเขาจะผ่านการทำประตูตลอดทั้งชีวิต ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าเขาจะทำตัวเลขได้เท่ากับฤดูกาลที่ผ่านมา แต่นั่นไม่สำคัญถ้าหากเขาทำไม่ได้ก็ตาม"

"วันนี้ในช่วงครึ่งแรกทีมเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราไม่สามารถพบกับแนวทางการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเราได้ คู่แข่งของเราเก็บบอลได้ดี และสร้างความยากลำบากให้กับเรา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นเบอร์ 9 (หน้าเป้า) ในเกมแบบนี้ โดยเฉพาะกับสไตล์การเล่นของ เออร์ลิง"

ส่วนกรณีดราม่าจังหวะที่ นาธาน อาเก้ โหม่งบอลประตูแต่ มานูเอล อคานจี ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าแถมยังเจตนาเล่นบอล กระนั้นผู้ตัดสินเช็ก วีเออาร์แล้วพร้อมยืนยันให้ประตูไป โดย ลีโย่ กล่าวว่า "จังหวะนั้น อคานจี ไม่ได้อยู่ในวิถีของบอล นั่นคือคำอธิบายของเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »