ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลงเล่นน้อย! ยูเวนตุส เตรียมขอ ปอล ป็อกบา ยอมหั่นค่าเหนื่อย

ลงเล่นน้อย! ยูเวนตุส เตรียมขอ ปอล ป็อกบา ยอมหั่นค่าเหนื่อย

Posted 06/09/2023 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส เตรียมขอให้ ปอล ป็อกบา ลดค่าเหนื่อยของตัวเอง ภายหลังที่ผ่านมาเขาไม่ค่อยได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังวางแผนที่จะขอให้ ปอล ป็อกบา ยอมลดค่าเหนื่อยของเขา ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของแดนมะกะโรนี

หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ป็อกบา ก็กลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส โดนที่แฟนบอล "เบียงโคเนรี่" คาดหวังว่าเขาจะเล่นได้ดีเหมือนสมัยแรกที่อยู่กับทีม แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บอย่างหนัก โดยจนถึงตอนนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ในรอบสองไปเพียง 11 นัดในทุกรายการ

สำหรับปัจจุบันนั้น ป็อกบา รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ฤดูกาลละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 304 ล้านบาท) ซึ่งทาง ยูเวนตุส มองว่าที่ผ่านมา ป็อกบา ทำงานได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อยระดับนั้น ทำให้ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเตรียมที่จะหารือกับ ราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเยนต์ของดาวเตะชาวฝรั่งเศสเพื่อขอให้อีกฝ่ายยอมลดค่าเหนื่อย หรือไม่ก็ทำการเจรจาเรื่องรายละเอียดของสัญญากันใหม่เพื่อโยกค่าเหนื่อยบางส่วนไปผูกกับโบนัสที่ขึ้นอยู่กับผลงานแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »