ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่สิ้นสุด ! ทีมทนายกิ๊กเก่า อันโตนี่ จวก แมนยู รู้เห็นปกปิดความผิด

ยังไม่สิ้นสุด ! ทีมทนายกิ๊กเก่า อันโตนี่ จวก แมนยู รู้เห็นปกปิดความผิด

Posted 07/09/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังโดนวิบากกรรมไม่หยุด ล่าสุดทีมทนายของ กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนสาวของ อันโตนี่ อ้างว่า "ปีศาจแดง" พยายามช่วยปกปิดความผิดของสตาร์ทีมชาติบราซิล ที่ทำร้ายลูกความของพวกเขา

คาวัลลิน ดำเนินการแจ้งความ อันโตนี่ ข้อหาทำร้ายร่างกายเธอหลายต่อหลายครั้งตอนที่คบกันในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 และพฤษภาคม 2023 ขณะที่เธอตั้งครรภ์ด้วย แต่คู่กรณีซึ่งพร้อมโดนสอบสวนออกโรงโต้เสียงแข็งว่าเป็นผู้บริสุทธิ์เนื่องจากไม่ได้ผิดอย่างที่ถูกอดีตคนรักกล่าวหา

สำหรับตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนครเซา เปาโล ได้ดำเนินการสอบสวนกรณีดังกล่าวแล้ว ขณะที่โปลิศในเมืองเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ก็รับลูกพร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน

"เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ เปิดคำกล่าวอ้างของ คาวัลลิน ที่ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่ง  ดานิเอเล่ เบอร์โตลี่ เจ้าหน้าที่ดูแลนักเตะมาที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ อันโตนี่ ทำร้ายร่างกายเธอ

ตอนนั้นฝ่ายหญิงอ้างว่า "เดอะ หมุน" ใช้ศีรษะโขกเธอ และทำให้ซิลิโคนที่ฝังเอาไว้ที่หน้าอกเสียหายจากการโดนเหวี่ยงลงบนเตียงนอนอย่างแรงซึ่งทำให้เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดหน้าอกใหม่ และยังได้รับบาดเจ็บหัวแตกด้วย

ดีเจ และอินฟลูเอนเซอร์สุดเซ็กซี่ อ้างต่อไปว่า เบอร์โตลี่ พยายามปกปิดเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยการห้ามไม่ให้เธอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลและจะติดต่อให้แพทย์ประจำสโมสรเข้ามาดูแลรักษาเธอแทน

ขณะที่รายงานจากสื่อในแดนแซมบ้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุว่าพวกเขาได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเซา เปาโล ทำการสอบสวนเกี่ยวกับบทบาทของ เบอร์โตลี่ ในเหตุการณ์นี้ ส่วนทีมทนายของฝ่ายหญิงยังได้ร้องขอภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมเพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานเพิ่มเติม

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ามีเจ้าหน้าที่ของสโมสร 1 รายได้ส่งแพทย์ส่วนตัวไปหา คาวัลลิน ตามที่ อันโตนี่ ร้องขอจริงๆ แต่ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของเธอว่าไม่ได้รับการรักษา หรือมีพฤติกรรมข่มขู่คุกคามจากทีมแพทย์ "เร้ด เดวิลส์"

ทั้งนี้เป็นเรื่องปกติที่ทีมงานดูแลสวัสดิการของพ่อค้าแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด มีหน้าที่ในการดูแลผู้เล่น, แฟน และสมาชิกในครอบครัวนักเตะ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทีมแพทย์สโมสรจะเดินทางไปพบหากมีการร้องขอจากนักเตะเข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »