ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่บ้าก็เมา!อดีตแข้งดังติง โดมินิก โซโบซไล เทียบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ติด

ไม่บ้าก็เมา!อดีตแข้งดังติง โดมินิก โซโบซไล เทียบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ติด

Posted 08/09/2023 by siamsport

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ โดมินิก โซโบซไล ไม่มีทางเทียบกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้พร้อมจวกคนที่ยกย่องว่ากองกลางทีมชาติ ฮังการี เป็น นิว สตีวี่ จี คงเมาหนัก

โซโบซไล สร้างชื่อกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างน่าประทับใจหลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลปซิก และกลายเป็นนักเตะขวัญใจแฟนบอล เดอะ ค็อป คนใหม่ในเวลาที่รวดเร็ว

ขณะเดียวกัน ดาวเตะแม็กยาร์ซึ่งกดประตูแรกกับ หงส์แดง ได้แล้วในเกมสยบ แอสตัน วิลล่า แสดงให้เห็นว่าสามารถผ่านบอลยาวได้อย่างแม่นยำ และพร้อมเข้าปะทะคู่แข่งจนทำให้มีการพูดกันว่าเขาคือ เจอร์ราร์ด คนใหม่ของถิ่น แอนฟิลด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าตัวเผยว่ามี เดอะ เจิด เป็นไอดอลด้วย

กระนั้นก็ดี อินซ์ ซึ่งเคยเป็นกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันยืนยันว่าเร็วเกินไปที่จะยกย่อง โซโบซไล อย่างเลิศหรูขนาดนั้น พร้อมระบุว่าไม่มีนักเตะคนไหนแทนที่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ได้

"หากมีใครเทียบกองกลาง ลิเวอร์พูล กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เขาคนนั้นจำเป็นต้องอยู่ห่างจากบาร์ และเลิกดื่มได้แล้ว" อินซ์ เอ่ยเมื่อ 7 ก.ย.

"คุณไม่มีนักเตะอย่าง สตีเว่น อีกแล้ว ไม่มีนักเตะอย่าง สตีวี่ จี , ปาทริค วิเอร่า และ รอย คีน อีกแล้ว ไม่มีนักเตะแบบนี้ในยุคนี้อีกต่อไป สตีเว่น มีคุณสมบัติครบเครื่อง เขามีทุกอย่าง และคุณไม่อาจเทียบใครกับเขาได้เลย ผมทั้งเคยเล่นร่วมกับ เจอร์ราร์ด และดวลกับเขามาแล้ว เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

"ในยุคของผม คุณต้องเล่นให้ดีนานเป็นทศวรรษก่อนจะได้รับการยกย่องว่าเข้าขั้น "เวิลด์คลาส" นักเตะในยุคนี้เล่นได้ดีแค่สามสี่เกม ผู้คนก็ยกว่าพวกเขาเข้าขั้นเวิลด์คลาสแล้ว มันไม่เข้าท่าโดยเฉพาะตามสายตาของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »