ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกรับบัลลงดอร์ตลอดชีวิต!อดีตแข้งยุ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ได้เฮ

เลิกรับบัลลงดอร์ตลอดชีวิต!อดีตแข้งยุ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ได้เฮ

Posted 08/09/2023 by siamsport

เคร็ก เบอร์ลีย์ อดีตกองกลางทีม เชลซี ออกโรงยุ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ให้ปฏิเสธเข้าร่วมงานแจกรางวัล บัลลงดอร์ ตลอดชีวิตหากปีนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีม อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นฝ่ายได้รับตำแหน่ง

การแจงรางวัล บัลลงดอร์  ปี 2023 เผยชื่อนักเตะที่มีโอกาสลุ้นคว้าเกียรติยศออกมาแล้วเมื่อวันก่อนโดยเชื่อกันว่า เมสซี่ จะได้ตำแหน่งเป็นสมัยที่แปดเนื่องจากเขาสร้างผลงานพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้า แชมป์โลก ปี 2022 แม้ ฮาลันด์ จะสอยตาข่าย 52 ประตูพา แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ก็ตาม

อย่างไรก็ดี ต่อประเด็นนี้ เบอร์ลีย์ อดีตกองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ แสดงความไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งเนื่องจากเขามองว่าหัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ วัย 23 ปีสมควรได้ราวัล พร้อมยุให้ดาวยิงร่างยักษ์เลิกเข้าร่วมงานแจกรางวัลนี้ไปตลอดชีวิตหาก เมสซี่ เป็นฝ่ายสมหวัง

"หาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไม่ได้รางวัลในปีนี้มันก็จบเห่" เบอร์ลีย์ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 6 ก.ย.

"ลิโอเนล เมสซี่ ได้แชมป์โลกก็จริง และมันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ แต่มันเล่นกันแค่สี่สัปดาห์ ฟอร์มในลีกของเขาไม่ดีเลย และ เปแอสเช ก็เลวร้าย"

"เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงได้มากกว่า 50 ประตู และได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ,เอฟเอคัพ , แชมเปี้ยนส์ลีก เขาสมควรได้รางวัล ผมรู้ว่าหลายคนยังตัด เมสซี่ ไม่ขาด แต่ขอให้ดูภาพใหญ่จะดีกว่า"

"จะต้องมีนักข่าวหุ่นเชิดมากมายโหวตให้ เมสซี่ แต่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ประสบความสำเร็จทุกอย่างในระยะเวลาที่ยาวนานกว่า"

"การแจกรางวัลชิ้นนี้เหมือนกับหลายๆชิ้นที่ทำให้ผมหัวเสีย เมสซี่ ได้แชมป์โลก เมสซี่ โน่นนี่นั่น พวกเขาอยากมอบให้เขาอีกครั้ง"

"หากผมเป็น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ผมจะไม่กลับมาที่งาน บัลลงดอร์ อีกตลอดชีวิตเหมือนกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »