ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขาสำคัญกับทีม! พอล สโคลส์ รับคงทำแบบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ได้

เขาสำคัญกับทีม! พอล สโคลส์ รับคงทำแบบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ได้

Posted 09/09/2023 by siamsport

พอล สโคลส์ ระบุ ตนคงทำแบบเดียวกับที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำกับ ลิเวอร์พูล ไม่ไหว แต่บอกด้วยว่าตนกับ เจอร์ราร์ด เป็นคนที่มีสไตล์การเล่นต่างกันอย่างสิ้นเชิง

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยบอกว่าตนคงไม่มีทางทำแบบที่ เจอร์ราร์ด ทำกับ ลิเวอร์พูล ได้

สโคลส์, เจอร์ราร์ด รวมถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต่างก็เคยเป็น 3 กองกลางที่เล่นในยุคเดียวกันและทำผลงานได้น่าทึ่งพอๆ กัน จนทำให้มักจะเกิดการถกเถียงกันว่าใครเป็นคนที่เก่งที่สุดระหว่างทั้ง 3 คน

ทั้งนี้ ล่าสุด สโคลส์ ไปร่วมรายการหนึ่งที่เป็นของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแต่พิธีกรที่สัมภาษณ์เขาเป็นคนอื่น และพอโดนถามว่าเขาคิดว่า เจอร์ราร์ด เก่งกว่าตัวเองหรือไม่แล้วนั้น สโคลส์ ตอบว่า

"ผมคงตอบไม่ได้นะ เจอร์ราร์ด น่ะ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราเป็นนักเตะที่ต่างกัน ต่างกันมากๆ"

"เขามีความเป็นนักกีฬา ผมคิดว่าเขาเป็นพวกประเภทพาทีมชนะได้มากกว่าผม เขาเล่นในทีมที่ให้อารมณ์ประมาณว่าเขาอาจจะจำเป็นต้องก้าวขึ้นมาแบกรับหน้าที่ที่ต้องพาทีมชนะให้ได้ ส่วนผมเป็นประเภทที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมมากกว่า ผมคิดว่าเขามีสไตล์ที่เล่นด้วยตัวเองมากกว่าผม"

"ผมคงไม่สามารถทำแบบที่เขาทำกับ ลิเวอร์พูล ได้ ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะทำแบบนั้นกับที่ ยูไนเต็ด ได้รึเปล่าเนี่ยผมก็ไม่รู้เหมือนกัน คือผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงจะทำแบบนั้นไม่ได้z แต่ผมคงไม่มีวันทำแบบที่เขาทำกับ ลิเวอร์พูล ได้แน่นอน ไม่มีทาง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »