ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโนแจงจุดเด่นฮอยลุนด์ที่จะช่วยยกระดับแนวรุกแมนฯ ยูฯ

บรูโนแจงจุดเด่นฮอยลุนด์ที่จะช่วยยกระดับแนวรุกแมนฯ ยูฯ

Posted 10/09/2023 by goal.com

จอมทัพปีศาจแดงพูดถึงดาวยิงเดนมาร์กที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกของทีม

บรูโน แฟร์นันด์ส แนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยยกระดับทีมได้

ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก เพิ่งประเดิมสนามให้ทัพปีศาจแดงเกมแรกในเกมบุกพ่าย อาร์เซนอล นับตั้งแต่ย้ายจาก อตาลันต้า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์

โดย บรูโน ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการของสโมสร โดยยกคุณสมบัติเด่นของ ฮอยลุนด์ พร้อมคาดหวังสิ่งที่นักเตะจะเติมเต็มให้กับทีมในอนาคค

“เขาคือคนที่พยายามคุยกับทุก ๆ คน เขาเป็นเด็กแบบนั้นจากสิ่งที่ผมเห็นจนถึงตอนนี้เป็นคนที่ต้องการทำงานหนักเพื่อเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีม" บรูโน เผย

“เขาต้องการสอดประสานกับทีมให้เร็วที่สุด และผมคิดว่านำพลังงานมหาศาลมาสู่ทีม, ด้วยความแข็งแกร่ง และหวังว่าประตูเป็นกอบเป็นกำด้วย

“ผมอยากสร้างการประสานงงานร่วมกับเขา เช่นเดียวกับปีกและกองหน้าคนอื่น ๆ เพราะผมบอกเสมอที่ผมมาอยู่ทีนี่ และทุกคนที่อยู่ข้างหลังพวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยสนับสนุนพวกเขา

“ผมต้องการให้พวกเขารู้สีกมีความสุข, รู้สึกว่าลูกบอลจะไปถึงทำให้พวกเขามีโอกาส และแน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าจะทำประตูได้หรือไม่ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ

“ผมต้องการให้กองหน้าและปีกของผมทำประตูได้ ผมอยากเห็นพวกเขามีความสุข, ได้ฉลองประตูหน้า สเตรท์ฟอร์ด เอน ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันจะเป็นความรู้สึกที่ดีมากแม้ว่าใครคนนั้นที่ทำประตูจะไม่ใช่คุณก็ตาม”

ทั้งนี้ บรูโน และ ฮอยลุนด์ จะกลับมาลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน วันที่ 16 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »