ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยกับนายไม่ราบรื่น!หึ่ง แมนยู โละ เจดอน ซานโช่ ตลาดหน้าหนาว

คุยกับนายไม่ราบรื่น!หึ่ง แมนยู โละ เจดอน ซานโช่ ตลาดหน้าหนาว

Posted 12/09/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมลอยแพ เจดอน ซานโช่ ออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวหลังดาวเตะอิงลิชถกกับ เอริค เทน ฮาก เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถรื้อฟื้นความสัมพันธ์กันได้

ซานโช่ มีปัญหากับ เทน ฮาก หลังจากผู้จัดการทีมชาวดัตช์ไม่ใส่ชื่อเขาติดทีมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดทิ้งทวนก่อนหลีกทางให้กับเกมทีมชาติโดยกุนซือจอมเฮี้ยบเผยกับสื่อว่านักเตะมีผลงานไม่น่าประทับใจในการซ้อม

ต่อกรณีดังกล่าว ซานโช่ ไม่คิดปล่อยวาง และตอบโต้เจ้านายผ่านสื่อโซเชี่ยลทันทีด้วยการระบุกับแฟนบอลว่าอย่าเชื่อทั้งหมดที่ได้ยิน พร้อมยืนยันว่าตัวเองตกเป็นแพะรับบาป

ด้วยเหตุนี้ สื่อลูกหนังจึงมองกันว่า ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วแม้จะมีกำหนดพูดคุยกับ เทน ฮาก แบบซึ่งๆหน้าเพื่อสะสางปัญหา

กระทั่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ อ้างว่าทั้งสองฝ่ายเปิดฉากถกกันแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.ย. แต่ไม่อาจรื้อฟื้นสัมพันธ์กันได้เนื่องจากมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ตรงกันอันทำให้การพูดคุยไม่สู้จะราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น

จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ ซานโช่ จะถูกโละออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ในเดือนม.ค.นี้ตามที่สื่อเจ้าดังกล่าวระบุ

ขณะเดียวกัน เดลี่ สตาร์ เผยว่า เทน ฮาก ไม่คิดใส่ชื่อ ซานโช่ ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ผีแดง ด้วยแม้ อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล จะถูกตัดออกจากทีมชั่วคราวเพื่อเปิดทางให้เขาเคลียร์ตัวเองกรณีถูกแฟนเก่าแจ้งความว่าทำร้ายร่างกายเธอซึ่งดาวเตะแซมบ้าปฏิเสธมาตลอดว่าไม่เป็นความจริง

นอกจากจะส่อแววหมดอนาคตกับต้นสังกัดแล้ว ซานโช่ ซึ่งฟอร์มตกมานานก็ไม่มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ในโผล่าสุดเช่นกันโดยถึงขณะนี้เขาลงเล่นให้ สิงโตคำราม ไปแล้ว 82 นัด และยิงได้แค่ 12 ประตูเท่านั้น

ทั้งนี้ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยอดีตสตาร์ทีม ดอร์ทมุนด์ เจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) ออกไปในเดือนม.ค.ภายใต้สัญญายืมตัวโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในช่วงซัมเมอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »