ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ยากแล้ว!สื่อแจงเหตุ แมนยู สั่งแบน เจดอน ซานโช่

อยู่ยากแล้ว!สื่อแจงเหตุ แมนยู สั่งแบน เจดอน ซานโช่

Posted 15/09/2023 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อยักษ์เผย เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกต้นสังกัดสั่งแบนออกจากทีมชุดใหญ่หลังเข้าพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะกล่าวขอโทษเจ้านาย

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ย.สั่งให้ ซานโช่ แยกออกไปซ้อมเดี่ยว และไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปในวันเสาร์นี้แมตช์ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน หลังจากพ่อค้าแข้งอิงลิชมีปัญหาบาดหมางกับ เทน ฮาก กรณีโดนหั่นออกจากทีมแมตช์ที่ ผีแดง บุกไปพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 3-1

ต่อกรณีดังกล่าว เทน ฮาก เผยกับสื่อว่า ซานโช่ ไม่มีชื่อเดินทางมาที่ลอนดอนร่วมกับทีมเนื่องจากซ้อมได้ไม่ดีพอ ขณะที่ตัวนักเตะใช้สื่อโซเชี่ยลตอบโต้ทันทีว่าเขาตกเป็นแพะรับบาปก่อนลบข้อความทิ้งหลังเข้าพบกับกุนซือสกินเฮดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี สื่อลูกหนังเผยว่าการเจรจาของทั้งสองไม่ได้ราบรื่น และเชื่อว่า ซานโช่ ซึ่งจ่อหมดอนาคตกับทีมจะโดนลงโทษทางวินัยแน่ กระทั่งในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศหั่นเขาออกจากทีมชุดใหญ่ชั่วคราว

สำหรับสาเหตุที่ ปีศาจแดง ตัดสินใจสั่งให้ ซานโช่ แยกไปซ้อมเดี่ยวตัดขาดจากทีมชุดใหญ่นั้น ดิ แอธเลติก ระบุว่าเป็นเพราะตัวนักเตะปฏิเสธที่จะกล่าวขอโทษ เทน ฮาก หลังเกิดความบาดหมางจึงส่งผลให้สโมสรลงดาบเขาแบบไม่มีกำหนด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัมราบัต ลุ้นเปิดซิง!อัปเดตความฟิต 6 สตาร์ แมนยู ก่อนดวล ไบรท์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลุยศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ โดยมีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือทีมแกร่งอย่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งนอกจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวังแล้ว เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังต้องปวดหัวกับปัญหาทั้งนอกและในสนามอีกด้วย โดยเฉพาะปัญหานักเตะแกนหลักพากันล้มเจ็บ ว่าแล้วเรามาอัปเดตสถานะความฟิตของ 6 สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนดวล ไบรท์ตัน กันว่า พร้อมลงหรือไม่ และใครบ้างที่ยังไม่ฟิต และน่าจะกลับมาได้ตอนไหน (อ้างอิงจาก mirror.co.uk)
  • สาวไส้ไม่หยุด! สื่อปูด เทน ฮาก เข้มใส่ เจดอน ซานโช่ ตั้งแต่ปีก่อน
    ดิ แอธเลติก สื่อยักษ์ออกโรงแฉพฤติกรรมของ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบว่าถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ลงดาบมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้วเนื่องจากขยันมาสายกระทั่งล่าสุดทั้งสองเปิดสงครามผ่านสื่อกันอย่างเต็มรูปแบบ
  • อันโตนี่, ซานโช่, ฟาน เดอ เบ็ค ก็มา ! แมนยู ประกาศ 25 แข้งลงทะเบียนลุยพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่ลงทะเบียนเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023/2024 เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้มีชื่อของ อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่ ซึ่งเป็นสองแข้งที่กำลังตกเป็นข่าวใหญ่ในช่วงเวลานี้
  • พลิกวิกฤติเป็นโอกาส ! 5 ออปชั่นที่แมนยูใช้งานแทน อันโตนี่, ซานโช่
    หลังจบช่วงฟีฟ่าเดย์ตอนนี้ เอริค เทน ฮาก เตรียมเจอกับเรื่องปวดหัวครั้งใหญ่เนื่องจากขุมกำลังของทีมมีปัญหาเยอะมากทั้งบาดเจ็บ และมีปัญหาส่วนตัว ทำให้เกมรับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ กลายเป็นงานสุดหินมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »