ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัดส่องกระจก!อดีตแข้ง แมนยู แนะ เจดอน ซานโช่ ขอโทษนาย

หัดส่องกระจก!อดีตแข้ง แมนยู แนะ เจดอน ซานโช่ ขอโทษนาย

Posted 15/09/2023 by siamsport

กอร์ดอน สตรั๊คคั่น อดีตขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้แนะ เจดอน ซานโช่ ถึงวิธีรื้อฟื้นอนาคตการค้าแข้งกับ ผีแดง หลังมีปัญหาบาดหมางกับ เอริค เทน ฮาก กระทั่งถูกลงโทษทางด้านวินัยตามคาด

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงเมื่อ 14 ก.ย. สั่งลงดาบ ซานโช่ ให้แยกออกไปซ้อมเดี่ยวตัดขาดจากทีมชุดใหญ่ และจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้นัดต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน หลังจากมิดฟิลด์วัย 23 ปีเปิดฉากตอบโต้ เทน ฮาก ทางสื่อโซเชี่ยลว่าตกเป็นแพะรับบาปหลังถูกเจ้านายให้เหตุผลกับสื่อว่าตัดเขาออกจากทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล เนื่องจากไม่ประทับใจการซ้อมของเขา

หลังจาก ซานโช่ ถูกตัดออกจากทีมแบบไม่มีกำหนด สตรั๊คคั่น ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ผีแดง มาก่อนในยุค 80 ได้ให้คำแนะนำดาวเตะรุ่นหลังว่าสมควรยอมรับความเป็นจริงด้วยการส่องกระจกมองดูตัวเอง และขอโทษ เทน ฮาก หากยังหวังที่จะค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

"เอริค เทน ฮาก ตอบคำถามแบบตรงไปตรงมา และนักเตะไม่ชอบปฏิกริยาของเขา แต่ เจดอน จำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับความจริง" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ สกอตแลนด์ ในวัย 66 ปีชี้แนะ

"ผมคิดว่าหากมองย้อนกลับไป  เทน ฮาก จะเสียใจต่อสิ่งที่เขาพูดออกไปผ่านสื่อ อย่างไรก็ดี เจดอน จำเป็นต้องมองตัวเองถึงสิ่งที่เขาทำผิดแทนที่จะรู้สึกว่าเขาถูกกระทำ"

"สิ่งแรกที่ผมอยากจะบอกกับนักเตะคือการมองดูตัวเองก่อนคนอื่น มองดูเกมของคุณและบอกผมหน่อยว่ามันดีอย่างที่คุณคิดหรือเปล่า"

"หากเป็นอย่างนั้น คุณก็ไม่อาจเล่นที่นี่ได้เพราะมาตรฐานของ แมนฯ ยูไนเต็ด สูงกว่าที่อื่นๆ หากผมเป็นนักเตะหนุ่ม ผมจะมองตัวเอง และขอโทษผู้จัดการทีม"

อดีตนายใหญ่ทีมชาติ สกอตแลนด์ เสริมถึงผลงานที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ของ ผีแดง ว่า "หากจะมองกันเป็นรายตัว ยูไนเต็ด มีนักเตะชั้นดีอย่าง กาเซมีโร่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียน เอริคเซ่น พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"

"แต่ในฐานะทีม บางอย่างไม่เวิร์ค เมื่อคุณมีสามกองกลาง คุณต้องถามสามนักเตะในแผงรุกว่าทำหน้าที่ได้ดีพอหรือเปล่า"

"คุณต้องการความทุ่มเทจากสามกองหน้า พวกเขาจำเป็นต้องทำให้ฝ่ายตรงข้ามมีชีวิตที่น่ารันทดตอนที่พวกเขาได้ครองบอล บางทีมันอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ย่ำแย่ มันไม่ใช่การตั้งคำถามตำหนิใครเป็นรายตัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ยากแล้ว!สื่อแจงเหตุ แมนยู สั่งแบน เจดอน ซานโช่
    ดิ แอธเลติก สื่อยักษ์เผย เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกต้นสังกัดสั่งแบนออกจากทีมชุดใหญ่หลังเข้าพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะกล่าวขอโทษเจ้านาย
  • อัมราบัต ลุ้นเปิดซิง!อัปเดตความฟิต 6 สตาร์ แมนยู ก่อนดวล ไบรท์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลุยศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ โดยมีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือทีมแกร่งอย่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งนอกจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวังแล้ว เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังต้องปวดหัวกับปัญหาทั้งนอกและในสนามอีกด้วย โดยเฉพาะปัญหานักเตะแกนหลักพากันล้มเจ็บ ว่าแล้วเรามาอัปเดตสถานะความฟิตของ 6 สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนดวล ไบรท์ตัน กันว่า พร้อมลงหรือไม่ และใครบ้างที่ยังไม่ฟิต และน่าจะกลับมาได้ตอนไหน (อ้างอิงจาก mirror.co.uk)
  • สาวไส้ไม่หยุด! สื่อปูด เทน ฮาก เข้มใส่ เจดอน ซานโช่ ตั้งแต่ปีก่อน
    ดิ แอธเลติก สื่อยักษ์ออกโรงแฉพฤติกรรมของ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบว่าถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ลงดาบมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้วเนื่องจากขยันมาสายกระทั่งล่าสุดทั้งสองเปิดสงครามผ่านสื่อกันอย่างเต็มรูปแบบ
  • อันโตนี่, ซานโช่, ฟาน เดอ เบ็ค ก็มา ! แมนยู ประกาศ 25 แข้งลงทะเบียนลุยพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่ลงทะเบียนเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023/2024 เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้มีชื่อของ อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่ ซึ่งเป็นสองแข้งที่กำลังตกเป็นข่าวใหญ่ในช่วงเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »