ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้! คริสเตียน เอริคเซ่น กระตุ้นแข้ง แมนยู กลับมาแกร่งหลังแพ้ยับ ไบรท์ตัน

สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้! คริสเตียน เอริคเซ่น กระตุ้นแข้ง แมนยู กลับมาแกร่งหลังแพ้ยับ ไบรท์ตัน

Posted 17/09/2023 by siamsport

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดต้องพยายามพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นกว่านี้ หลังทัพ "ปีศาจแดง" ผลงานสุดย่ำแย่แพ้ 3 แมตช์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024

แมนฯ ยูไนเต็ด โดน "เดอะ ซีกัลส์" เล่นงานอย่างหนักตั้งแต่ครึ่งแรกเมื่อถูกยิงนำไปก่อนจาก "เด็กเก่า" แดนนี่ เวลเบ็ค จากนั้นในครึ่งหลังยังถูกคู่แข่งบวกอีกสองตุงจาก  ปาสกาล กรอสส์ และ ชูเอา เปโดร ขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูปลอบใจจากการยิงไกลสุดสวยของ ฮันนิบาล เมจบรี้  จบเกม "ผีแดง" แพ้ยับต่อหน้าต่อตาสาวก "เร้ด อาร์มี่"

เอริคเซ่น เปิดใจว่า "มันเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสจริงๆ เราต้องมองดูตัวเอง เรามีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร แต่เราผิดหวังสุดๆ ในครึ่งแรกเรามีจังหวะการยิงหลายครั้ง คุมเกมได้ดี แม้พวกเขาจะครองเกมได้เยอะแต่ก็ไม่มีโอกาสมากนัก หลังจากนั้นพวกเขาก็ยิงประตูได้จากโอกาสครั้งแรก"

"ระบบที่พวกเขาเล่นทำให้พวกเขาครองบอลได้เยอะ และเราต้องพยายามวิ่งไล่บอล แต่เรายังมีโอกาสหลายครั้งที่จะกลับมาสู่เกมได้ เราจำเป็นต้องพัฒนาสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เราเคยโดนจับล้ำหน้าในเกมกับ อาร์เซน่อล (ยิงประตูได้แต่วีเออาร์ริบคืน) และวันนี้เรายิงประตูได้อีกครั้งแต่ไม่ได้ประตู (บอลออกเส้นหลังไปแล้ว)"

"ทุกๆ เกมในช่วงต้นฤดูกาลซึ่งไม่สำคัญว่าคุณต้องสู้กับใคร มันเป็นเรื่องที่มีความสำคัญที่สุด เราต้องโฟกัสอยู่ที่เกมของเรา และไม่ว่าเราจะต้องสู้กับใคร เราต้องการชัยชนะเท่านั้น แต่เราแพ้ไปแล้ว 3 เกม และเราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ให้ได้" เอริคเซ่น  ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »