ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครบเครื่อง! เป๊ป ชู เฌเรมี่ โดกู พา แมนซิตี้ กำราบ เวสต์แฮม

ครบเครื่อง! เป๊ป ชู เฌเรมี่ โดกู พา แมนซิตี้ กำราบ เวสต์แฮม

Posted 17/09/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกปากชี้ เฌเรมี่ โดกู ปีกตัวใหม่มีฟอร์มที่น่าประทับใจหลังสอยตาข่ายเม็ดแรกให้ทีมได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปคว่ำ เวสต์แฮม 3-1 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.

กวาร์ดิโอล่า กลับมาคุมทีมหลังผ่าตัดหลังเรียบร้อยแล้ว และแม้ เรือใบสีฟ้า จะบุกไปโดน ขุนค้อน พังประตูนำก่อนในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังแชมป์เก่ามาได้ โดกู ตีเสมออย่างเร็ว ก่อนที่ แบร์นาร์โด ซิลวา กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะกดคนละตุงให้ทีมเยือนคว้าชัย

"เราเล่นทุกเกมได้อย่างวิเศษ แม้เราจะเป็นรองในครึ่งแรกกับทีมที่เล่นลูกเซ็ตพีซได้อย่างเหลือเชื่อ เราเล่นกันด้วยความอดทนในครึ่งหลัง มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ ทีมของเราแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่สามารถเอาตัวรอดได้ แน่นอนว่าผมอยากอยู่ที่นี่มากกว่าการผ่าตัด" กวาร์ดิโอล่า เผยหลังหายหน้าจากการคุมทีมข้างสนามไปสองนัดก่อนกล่าวถึง เฌเรมี่ โดกู ปีกตัวใหม่ที่ยิงประตูแรกกับสโมรได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ผมอยากจะบอกว่าเกมแรกเขาเหนียมอาย แต่เกมนี้ไม่แล้ว มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อ เขาเป็นปีกชั้นดีที่ไปกับบอลได้ดี และดวลเดี่ยวกับคู่แข่งได้ ไม่แค่นั้น เขามีคุณภาพในการอ่านเกมได้ด้วยตอนจ่ายบอลให้กับคนอื่น ผมแฮปปี้มาก มันเป็นฟอร์มที่ดีจาก เฌเรมี่"

สุดท้ายแล้ว กุนซือสแปนิชเอ่ยถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกต้อนรับ เร้ด สตาร์ เบลเกรด กลางสัปดาห์นี้ว่า "เราคุ้นกับมันแล้ว ตอนนี้เราจะพักผ่อนก่อนป้องกันถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก  เราจะเล่นแบบนัดต่อนัด ตอนนี้เราจะฟื้นฟูร่างกาย และทุกคนจะพร้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »