ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อเต้น! เฌเรมี่ โดกู ปลื้มเบิกสกอร์แรกช่วย แมนซิตี้ ปลิดชีพ เวสต์แฮม

เนื้อเต้น! เฌเรมี่ โดกู ปลื้มเบิกสกอร์แรกช่วย แมนซิตี้ ปลิดชีพ เวสต์แฮม

Posted 17/09/2023 by siamsport

เฌเรมี่ โดกู ปีกทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดอกว่าพอใจอย่างแรงที่สามารถซัดประตูแรกของตัวเองในสีเสื้อ เรือใบสีฟ้า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์บุกพิชิต เวสต์แฮม 3-1 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.

โดกู ดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม ถูกดึงตัวจาก แรนส์ มาทดแทน ริยาด มาห์เรซ สตาร์ทีมชาติ แอลจีเรีย  ที่ย้ายไปหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย และเขาสร้างชื่อกับ เรือใบสีฟ้า ได้อย่างรวดเร็วเมื่อซัดตีเสมอ เวสต์แฮม ได้ในต้นครึ่งหลังซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้แชมป์เก่าคลำเป้าเพิ่มได้อีกสองตุงก่อนกำชัยไปด้วยสกอร์ 3-1 กลับไปนำหน้าเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จด้วยผลงานชนะห้าเกมรวด

"ผมคิดว่าเราตอบสนองได้ดี เรามีโอกาสมากมายในครึ่งแรก เรายิงประตูไม่ได้ แต่เรายังเดินหน้าต่อ พวกเขาได้ประตูนำ ผมสัมผัสบอลได้แย่  ดังนั้นผมจึงผิดหวัง เรามีการตอบสนองที่ดี และจากนั้นเราก็ได้สามประตู เรามีเกมที่ดี"

โดกู กล่าวถึงประตูแรกของเขากับ เรือใบสีฟ้า ว่า "มันมีความหมายมากหลังจากพวกเขานำหน้าเนื่องจากความผิดพลาดของผม ดังนั้นผมจึงต้องแก้ตัว และผมช่วยทีมได้ซึ่งผมดีใจมาก"

นอกจากนี้ ปีกทีม แมนฯ ซิตี้ เผยถึงการดวลกับ วลาดิเมียร์ คูฟาล ด้วยว่า "ผมสนุกมาก ผมได้ดวลเดี่ยวกับเขาหลายหน ผู้จัดการทีมบอกให้ผมพยายามดึงคู่แข่งไปรุมล้อมให้มากที่สุด และมันได้ผล แน่นอนผมสนุกที่ได้ต่อกรกับเขา"

"ผู้จัดการทีมบอกว่าเกมแรกผมค่อนข้างเหนียมอายนิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่แล้ว วันนี้ผมเหนียมอายน้อยลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »