ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี เท้าบอดสนิท! มิไคโล มูดริค ตัวจริงไร้พิษสง เจ๊า บอร์นมัธ จืด

เชลซี เท้าบอดสนิท! มิไคโล มูดริค ตัวจริงไร้พิษสง เจ๊า บอร์นมัธ จืด

Posted 17/09/2023 by siamsport

เชลซี ครองบอลมากกว่าแต่ยังมีปัญหาในการหาจังหวะจบสกอร์ โดยแม้จะส่งบอลตุงตาข่ายได้เแล้วจากลูกตามซ้ำของ ลีวาย โคลวิลล์ แต่ถูกจับล้ำหน้า ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ไร้ชัยสองนัดติดอยู่ที่ 14 ของตารางด้วยการมีแค่ 5 แต้มเท่านั้น

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566 ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ระหว่าง บอร์นมัธ พบ เชลซี

เกมนี้ เชลซี ให้โอกาส มิไคโล มูดริค ปีกทีมชาติยูเครน สตาร์ตตัวจริงเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ ขณะที่ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ค่าตัวแพงไร้ชื่อ โดยมี นิโกลัส แจ็คสัน ลงล่าตาข่าย ตามเดิม

- แฟนโห่ลั่น! เอริค เทน ฮาก เผยเหตุเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ออก (มีคลิป)
- ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด หลังจบวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 66
- เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชี้เด็ก ๆ เชลซี ต้องใช้เวลาเหมือน ซีเนดีน ซีดาน


ครึ่งแรกเปิดฉากมาเป็น เชลซี ที่ครองเกมได้เหนือกว่า และเกือบได้ประตูขึ้นนำ ใน น.14 จากลูกยิงของ นิโคลัส แจ็คสัน แต่บอลไปชนเสาอย่างจัง

จากนั้น น.35 เชลซี ได้ลุ้นแบบจะแจ้งอีกหน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ หลุดมากดด้วยซ้ายหน้าปากประตู แต่ติดเซฟของ เนโต้ จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอ 0-0

ครึ่งหลัง น.51 เชลซี ชวดขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย ราฮีม สเตอร์ลิง ซัดฟรีคิกบอลไปชนคาน ก่อนกระดอนมาเข้าทางปืนของ ลีวาย โคลวิลล์ ตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือ แต่ถูกผู้ช่วยยกธงจับล้ำหน้าไปก่อน

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม บอร์นมัธ เสมอ เชลซี 0-0 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ไร้ชัยสองนัดติดอยู่ที่ 14 ของตารางด้วยการมีแค่ 5 แต้มเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ - แม็กซ์ แอรอนส์, อิลีย่า ซาบาร์นี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ - ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ้ก - เดวิด บรู๊คส์, ฟิลิป บิลลิ่ง, มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ - โดมินิก โซลันกี้

เชลซี (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - อักแซล ดิซาซี่, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์ - มาโล กุสโต้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เลสลีย์ อูโกชุควู, มิไคโล มูดริค - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิง - นิโกลัส แจ็คสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »