ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือดไหม ? แม็ค อัลลิสเตอร์ ตอบกลับกรณี คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมวูล์ฟส์

เดือดไหม ? แม็ค อัลลิสเตอร์ ตอบกลับกรณี คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมวูล์ฟส์

Posted 18/09/2023 by siamsport

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นกรณีที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมบอกว่านักเตะรู้สึกโล่งใจหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งกรำศึกหนักกับทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมบุกทุบ โบลิเวีย 3-0 ที่ลา ปาซ ซึ่งสนามแข่งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร โดยนักเตะได้ลงเล่นตัวจริงในเกมที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม และทำผลงานไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก

คล็อปป์ ตัดสินใจถอดนักเตะออกในช่วงพักครึ่ง และส่ง หลุยส์ ดิอาซ ลงสนามแทน โดย สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์เก็บชัยชนะเหนือ "หมาป่า" ได้อย่างสุดยอด

หลังจบเกม นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าทำเรื่องผิดพลาดที่รีบส่ง แม็ค อัลลิสเตอร์ ลงตัวจริงเพราะนักเตะเพิ่งจะเหนื่อยล้าจากเกมทีมชาติ พร้อมบอกว่านักเตะรู้สึกโล่งใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

อดีตสตาร์ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์หลังรับทราบเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของ "บอส" ว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการคว้าชัยชนะหลังช่วงพักเบรกทีมชาติ ดีใจที่ได้กลับมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล ซิว3แต้ม-แมนยู คาบ้าน?ซัตตัน-ลอว์เรนสัน ฟันธงพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน-ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มแน่-แมนฯ ซิตี้ ไม่ง่าย!เช็กทรรศนะ พรีเมียร์ลีก จาก คริส ซัตตัน และ มาร์ค ลอว์เรนสัน สองกูรูเมืองผู้ดี
  • เอ็นโด คุมกลาง, ปรับแนวรุก!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
    คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าชัยมา 3 นัดติด มีคิวลงเตะตั้งแต่คู่แรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 15 ที่เพิ่งได้เฮแค่นัดเดียว ซึ่งแน่นอนว่า เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะยังไม่มี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ติดโทษแบน รวมถึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม หลังจากที่หลีกทางให้โปรแกรมเกมทีมชาติราว 2 สัปดาห์ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน รับศึก ลิเวอร์พูล! คล็อปป์ เสียวหลังรั่ว เทรนท์ วืด ฟานไดค์ ยังแบน - ฟันธงสกอร์?
    "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมรับศึกหนักเปิดรังพบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมมีเสียวเหตุหลังบ้านขาดทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่ด้วยความเก๋ารับรองใส่กันสุดมันแน่นอน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 16 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (เวลา : 18.30 น.)
  • คล็อปป์มึนตึ้บ! 3 สตาร์ ลิเวอร์พูล พลาดซ้อมลุ้นฟิตฉะ วูล์ฟส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวหลังเกมพักเบรกทีมชาติ เมื่อ 3 นักเตะตัวหลักทัพ "หงส์แดง" พลาดลงฝึกซ้อมช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »