ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลามหนัก!สาวเหยื่อแก๊งหื่นแข้ง มาดริด โผล่อีกราย

ลามหนัก!สาวเหยื่อแก๊งหื่นแข้ง มาดริด โผล่อีกราย

Posted 19/09/2023 by siamsport

เรอัล มาดริด ฉาวเพิ่มอีกเมื่อศาลเกาะคานารี่เผยว่ามีเด็กผู้หญิงตกเป็นเหยื่อเพิ่มอีกรายจากคดีนักเตะทีมชุดเล็กของ ราชันชุดขาว ก่อเหตุมีเพศสัมพันธ์กับสาวรุ่น

เรอัล มาดริด สโมสรดังของ ลา ลีกา ตกเป็นข่าวในทางเสื่อมเสียเนื่องจากสี่นักเตะจากทีมชุดเยาวชนถูกกล่าวหาว่ามีเพศสัมพันธ์กับเด็กผู้หญิง และนำวิดีโอการประกอบกิจกรรมไปเผยแพร่โดยแรกทีเดียวมีเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความแค่หนึ่งราย แต่ล่าสุดเมื่อ 18 ก.ย. สื่อเมืองกระทิงเผยว่ามีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเพิ่มขึ้นอีกรายแล้ว

ถึงขณะนี้ ศาลเกาะคานารี่เริ่มต้นสอบสวนนักเตะของ เรอัล มาดริด แล้วหลังจากสี่รายซึ่งเป็นดาวเตะจากทีมเยาวชน และทีมชุดซีของสโมสรถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวที่สนามซ้อม บัลเดเบบาส เมื่อสัปดาห์ก่อนเนื่องจากทั้งหมดถูกคุณแม่ของเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปีเข้าแจ้งความว่าลูกสาวของเธอมีเพศสัมพันธ์กับกลุ่มนักเตะบนเกาะดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์

มีการเปิดเผยว่าแม้การมีเพศสัมพันธ์จะเป็นการสมยอมกัน แต่การเผยแพร่วิดีโอถือเป็นความผิด และล่าสุดศาลระบุว่ามีเหยื่อในเหตุการณ์นี้เพิ่มเป็นรายที่สองแล้วโดย อาส เผยว่าเธอมีอายุ 18 ปี และเป็นชาวเกาะคานารี่เช่นกันแม้เธอจะขึ้นให้การในชั้นศาลในฐานะพยานก็ตาม

สื่อเผยอีกว่าเหยื่อทั้งสองโต้เถียงกับนักเตะสองรายเนื่องจากพวกเธอไม่ยินยอมให้มีการบันทึกภาพ และต้องการให้ลบวิดีโอทิ้ง แต่นักเตะรายหนึ่งส่งต่อให้เพื่อนนักเตะด้วยกันไปแล้วจึงเป็นเหตุให้ศาลสั่งยึดโทรศัพท์มือถือทั้งสี่เครื่องของนักเตะมาตรวจสอบ

ด้าน ราชันชุดขาว แถลงการณ์ไปก่อนแล้วตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย.หลังนักเตะสี่รายตกเป็นข่าวฉาวว่าสโมสรจะดำเนินมาตรการอย่างเหมาะสมทันทีที่ความจริงปรากฏ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »