ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล เตรียมลงสังเวียนยูโรปา ลีก ครั้งแรกนับตั้งแต่นัดชิงปี 2016 ที่แพ้ เซบีย่า 1-3 โดยจะยกพลไปเยือน ลาสค์ ลินซ์ จากออสเตรีย

ลิเวอร์พูล เตรียมลงสังเวียนยูโรปา ลีก ครั้งแรกนับตั้งแต่นัดชิงปี 2016 ที่แพ้ เซบีย่า 1-3 โดยจะยกพลไปเยือน ลาสค์ ลินซ์ จากออสเตรีย

Posted 21/09/2023 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงไร้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดวล แอลเอเอสเค ลินซ์ วันพฤหัสบดีนี้ แต่ได้แนวรับคนสำคัญคืนทัพ

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยังคงไม่พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่ "หงส์แดง" บุกไปเยือน แอลเอเอสเค ลินซ์ สโมสรดังของออสเตรีย วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายนนี้

ดาวเตะชาวอังกฤษวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านอัด แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ก่อนเข้าสู่ช่วงโปรแกรมทีมชาติ ทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" บุกอัด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 

ล่าสุด อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นเป็นที่แน่นอนว่า เจ้าตัวยังไม่พร้อมคัมแบ็กในเกมวันพฤหัสบดีนี้ เช่นเดียวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิค ที่ยังไม่หายจากปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะได้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม กลับมาช่วยแนวรับ หลังจากที่ติดโทษแบนสองนัดในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »