ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกมั้ย?กูรูแนะ อาร์เซน่อล ใช้ใครเฝ้าตาข่าย

อยากลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกมั้ย?กูรูแนะ อาร์เซน่อล ใช้ใครเฝ้าตาข่าย

Posted 22/09/2023 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแหกโดยระบุว่า อาร์เซน่อล ไม่มีทางคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่หากใช้งาน อารอน แรมสเดล เป็นนายทวารมือหนึ่ง

อาร์เซน่อล เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์แบบไม่กลัวล่มจมหมายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้มาครองให้ได้ แถมยืม ดาบิด ราย่า นายทวารทีม แบรดฟอร์ด มาเสริมทัพด้วยโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้หลังจบซีซั่นในราคา 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,215 ล้านบาท)

จนในที่สุด มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส เปลี่ยนมาส่ง ราย่า เฝ้าเสาในสองเกมหลังแม้ในสี่นัดแรกของซีซั่น เขาจะยังใช้งาน แรมสเดล เป็นโกลตัวจริง

สำหรับมือกาวสแปนิช หลังเฝ้าเสาในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เขาก็ได้ลงสนามเป็นเกมที่สองติดต่อกันแมตช์ถล่ม พีเอสวี 4-0 ในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่ง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด  และ คาร์ราเกอร์ ร่วมรับจ็อบเป็นคอมเมนเตเตอร์ร่วมกัน

ขณะเดียวกัน อดีตนายทวารทีมชาติ เดนมาร์ค สอบถาม คาร์ราเกอร์ ว่า ราย่า เหนือกว่า แรมสเดล หรือเปล่าซึ่งอดีตกองหลัง หงส์แดง ตอบว่า "100% อาร์เซน่อล ไม่มีทางได้แชมป์ลีกโดยมี แรมสเดล เป็นนายทวาร ไม่มีทางเลย แรมสเดล ได้เล่นให้ อาร์เซน่อล แต่เขาไม่อาจยึดตำแหน่งมือหนึ่งในทีมชาติ อังกฤษ ได้"

ต่อกรณีของ ราย่า ช่วงต้นรายการ ชไมเคิ่ล ยืนยันว่าเขาไม่เข้าใจที่ อาร์เตต้า คว้า ราย่า มาร่วมทีมทั้งๆที่มีนายทวารมือดีอย่าง แรมสเดล อยู่แล้ว

"ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณต้องสร้างสถานการณ์การแข่งขันในตำแหน่งผู้รักษาประตู" อดีตเจ้าของฮายา ยักษ์เดนส์ เอ่ย

"สิ่งที่คุณต้องการจากนายทวารคือความมั่นคง  นายทวารเป็นตำแหน่งที่แตกต่าง  ผมคิดว่าเป็นเรื่องผิดหากคุณสลับตัวนายทวารบ่อยครั้ง ผมคิดว่ามันบ้า ผมคิดว่า อาร์เตต้า สร้างปัญหาโดยไม่จำเป็น"

กระนั้นก็ดี ชไมเคิ่ล แสดงความประทับใจฟอร์มของ ราย่า ในเกมบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน และ พีเอสวี

"เขามีความเสมอต้นเสมอปลาย เขาก่อความผิดพลาดน้อยมาก เขาทำหน้าที่ได้อย่างวิเศษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »