ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กองหลังคู่แข่งระวังให้ดี ! คล็อปป์ ปลื้มฟอร์ม ดาร์วิน นูนเญซ ดีวันดีคืน

กองหลังคู่แข่งระวังให้ดี ! คล็อปป์ ปลื้มฟอร์ม ดาร์วิน นูนเญซ ดีวันดีคืน

Posted 23/09/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกพอใจกับผลงานของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่ยิงประตูเฉียบคม และมีส่วนร่วมกับเกม มั่นใจนักเตะจะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน

หัวหอกวัย 24 ปี ทำผลงานไม่ค่อยคงเส้นคงวาหลังเดบิวต์กับ "หงส์แดง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา  โดยหนึ่งในเรื่องที่นักเตะโดนวิจารณ์อย่างหนักก็คือการพลาดโอกาสง่ายๆ อย่างไรก็ตามในซีซั่น 2023/2024 เจ้าตัวพัฒนาฟอร์มการเล่นมากขึ้น และซัดไปแล้ว 6 ประตูในทุกรายการ รวมทั้ง 2 ประตูในแมตช์ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ล่าสุด นูนเญซ ซัด 1 ประตูจากจุดโทษในเกมชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ 3-1 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย คล็อปป์  แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ในซีซั่นที่ 2 ภายใต้สีเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" ว่า "เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมจริงๆ เขาเข้าใจว่าปัญหาเดียวในฐานะกองหน้าก็คือคุณไม่ค่อยได้มีโอกาส"

"เขาได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่อง และเขาก็ยิงประตูได้เรื่อยๆ รวมทั้งสองประตูที่น่าเหลือเชื่อที่ผมได้เห็นในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล มันสุดยอดจริงๆ เขายังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์กับ แอสตัน วิลล่า หลังจากนั้นก็มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อนิดหน่อยในช่วงพักเบรกทีมชาติ"

"แต่เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจริงๆ คุณคงได้เห็นสิ่งนี้ในช่วงที่เขาลงฝึกซ้อม สำหรับกองหน้ามันเป็นเรื่องที่สำคัญแม้ว่าคุณจะยิงประตูไม่ได้แต่คุณเล่นดี พยายามที่จะทำผลงานแบบนั้นต่อไป และทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง แน่นอนว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »