ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จดลิขสิทธิ์เลยดีไหม? แมดดิสัน ตอบชัดหลังโดน ซาก้า ขโมยท่าดีใจ

จดลิขสิทธิ์เลยดีไหม? แมดดิสัน ตอบชัดหลังโดน ซาก้า ขโมยท่าดีใจ

Posted 25/09/2023 by siamsport

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอบกลับกรณีที่โดน บูกาโย่ ซาก้า ปีกจอมพลิ้วอาร์เซน่อล เลียนแบบท่าดีใจในเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ที่เสมอกัน 2-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

ทัพ "ปืนใหญ่" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ ซาก้า ซัดไปแฉลบ คริสเตียน โรเมโร่ ส่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0 โดยหลังทำประตูได้นักเตะฉลองด้วยการทำท่าปาเป้าเหมือนกับที่ แมดดิสัน ทำตอนที่ยิงประตูได้ในแมตช์ที่ สเปอร์ส ชนะ บอร์นมัธ

หลังจากนั้น แมดดิสัน ก็ตอบโต้ด้วยการสร้างผลงานดีมีคุณภาพเมื่อทำ 2 แอสซิสต์ให้กับ ซน ฮึน-มิน กองหน้ากัปตันทีม ซัด 2 ประตู จบเกมทั้งสองสโมสรเสมอกัน 2-2 แบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

แมดดิสัน เปิดใจกรณีที่โดน ซาก้า เล่นมุกอำหลังยิงประตูได้ว่า "ผมกับ บูกาโย่ มักล้อเล่นและพูดขิงใส่กันตลอดตอนที่เล่นให้ทีมชาติ ผมได้ยินมาว่าเขาชอบทำท่าปาลูกดอกฉลองประตู ตอนนี้เขาคงยังทำท่านั้นอยู่ตอนที่เขาทำลูกแรกได้ ผมว่าผมคงต้องไปคุยกับเขาสักหน่อยละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซน ฮึง มิน เบิ้ลกู้ชีพไก่! สเปอร์ส ไล่เจ๊า อาร์เซน่อล เดือดศึกลอนดอน ดาร์บี้
    อาร์เซน่อล ขึ้นนำสองครั้งแต่ปิดเกมไม่ลงโดน สเปอร์ส ไล่ตีเสมอแบ่งแต้มไปสุดมันส์ โดยได้ เจมส์ แมดดิสัน เหมาจ่ายให้ ซน ฮึง ซัดคนเดียวสองประตูแบ่งแต้มไปแบบสุดมันส์ในศึก "นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้" ทำให้ทั้งสองทีมยังรักษาสถิติไร้พ่ายเอาไว้ได้ในฤดูกาลนี้การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ สเปอร์ส ครึ่งแรกเริ่มมาเป็น อาร์เซน่อ...
  • ฟอร์มโหดพอกัน!เกร็ดก่อนเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์
    นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ หรือการเจอกันระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือเป็นหนึ่งในการดวลกันของคู่อริที่มีความดุเดือดสูงเป็นลำดับต้นๆ ของเกาะอังกฤษ หลังจากที่ทั้งคู่มีประเด็นบาดหมางกันมาอย่างยาวนาน
  • อาร์เซน่อล ฉะ สเปอร์ส! กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลุ้นตัวโก่ง, ริชาร์ลิซอน สตาร์ทดาร์บี้เดือด
    ศึกผ่าเมือง "นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้" เที่ยวนี้มาถูกที่ถูกเวลาเมื่อทั้ง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างกำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมยอดไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่สถิติช่วงหลังทีม "ปืนใหญ่" ดูดีกว่า ลุ้นคว้าชัยเหนืออริตลอดกาล 3 นัดรวดเป็นครั้งแรกนับจากช่วงยุค 1980 นอกจากนี้ฝั่ง "ไก่เดือยทอง" ยังบุกชนะได้แค่ 2 หนเท่านั้นตั้งแต่ใช้ชื่อรายการพรีเมียร์ลีก (เสมอ 11 แพ้ 18)
  • ตัดสินใจยากมาก! อาร์เตต้า รับดร็อป แรมส์เดล เรื่องสุดหนักใจ
    พร้อมระบุยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้ใครลงทำหน้าที่มือ 1 ในเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »