ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตั้งใจจะสื่ออะไร?โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์งานวิจัยเรื่องต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล

ตั้งใจจะสื่ออะไร?โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์งานวิจัยเรื่องต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล

Posted 25/09/2023 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สร้างความแปลกใจให้หลายคน เมื่อจู่ๆ เขาก็โพสต์บทความวิจัยเรื่องการต่อสัญญาของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปีก่อน โดยมันแสดงให้เห็นว่าเอเยนต์ของ ซาลาห์ เคยกังวลว่าอาจจะไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ "หงส์แดง" ได้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล โพสต์เอกสารวิจัยจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่ศึกษาเรื่องการเจรจาระหว่างเจ้าตัวกับ รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของเขา ในช่วงก่อนที่ ซาลาห์ จะต่อสัญญากับทีม

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปีก่อน อนาคตของ ซาลาห์ เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันพอตัว เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงเดือนกันยายน ปี 2023 เท่านั้น แต่สุดท้ายเขาก็ขยายสัญญากับทีมไปจนถึงกลางปี 2025 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 2 เท่าจนเป็นระดับ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.60 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ ภาคธุรกิจของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดได้ทำวิจัยเรื่องการเจรจาสัญญาและการทำข้อตกลง ซึ่งกรณีของ ซาลาห์ ถูกหยิบมาเป็นกรณีตัวอย่างของการศึกษาในครั้งนี้ และทางศาสตราจารย์ อนิต้า เอลเบอร์เซ่ ก็เอาการวิจัยส่วนหนึ่งมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ก่อนที่ ซาลาห์ จะเอามาโพสต์บนแอคเคาท์ อินสตาแกรม ของตัวเอง ในช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่เขาเพิ่งช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1

ในส่วนหนึ่งของการวิจัยนั้นอ้างว่า อิสซ่า เคยยอมรับกับ ซาลาห์ เมื่อตอนเดือนมิถุนายน ปี 2022 หรือก็คือก่อนที่จะมีการต่อสัญญากันว่าชักไม่มั่นใจว่าเขาจะหาข้อสรุปกับ ลิเวอร์พูล ได้ "โมฮาเหม็ด ฉันเริ่มกลัวแล้วว่าเราอาจจะไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ ข้อเสนออันล่าสุดที่พวกเขายื่นมาให้มันยังห่างไกลจากที่เราต้องการมากๆ"

เอกสารที่เผยแพร่มานั้นยังอ้างด้วยว่า ซาลาห์ เชื่อใจ อิสซ่า มากๆ จนถึงขั้นพูดว่า "เราเป็นคู่หูกัน ผมรู้ดีว่าเขาจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผมอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »