ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวแทน อันเชล็อตติ! เรอัล มาดริด ล็อกเป้ากุนซือคนใหม่ซีซั่นหน้า

ตัวแทน อันเชล็อตติ! เรอัล มาดริด ล็อกเป้ากุนซือคนใหม่ซีซั่นหน้า

Posted 26/09/2023 by siamsport

มาร์ก้า สื่อสแปนิชเผย เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา เคาะชื่อกุนซือคนใหม่ที่จะเข้าคุมทีมในซีซั่นหน้าได้แล้วเพื่อเข้ามารับช่วงต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ที่จะผละไปกุมบังเหียนทีมชาติ บราซิล หลังจบซีซั่น 

เรอัล มาดริด เตรียมแยกทางกับ อันเชล็อตติ ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากโค้ชอิตาเลี่ยนจะหมดสัญญากับสังเวียนแข้ง เบร์นาเบว และได้รับการทามทามจาก เอ็ดนัลโด้ โรดริเกส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลให้คุมทีม เซเลเซา ทำศึก โกปา อเมริกา ในปีหน้า

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว มาร์ก้า เผยเมื่อ 25 ก.ย. ว่า ราชันชุดขาว กระหายดึง ชาบี อลอนโซ่ อดีตกองกลางให้กลับมาทำหน้าที่กุนซือโดยสมัยเป็นพ่อค้าแข้ง มิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน ลงบู๊ให้สโมสร 236 นัด และได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก , ลา ลีกา รวมถึง โกปา เดล เรย์ สองหน ก่อนย้ายไปค้าเกือกกับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2014 แล้วแขวนรองเท้ากับ เสือใต้ ในอีกสามปีต่อมา

และที่สำคัญ อลอนโซ่ เริ่มต้นบทบาทโค้ชด้วยการคุมทีม เรอัล มาดริด ชุดเยาวชนเป็นงานชิ้นแรกด้วย ก่อนย้ายไปเป็นนายใหญ่ทีม เรอัล โซเซียดาด ชุดบี กระทั่งปัจจุบันโชว์ฝีมือคุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยซีซั่นนี้ทีม ห้างยา รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์จากผลงานชนะสี่ เสมอหนึ่งในการลงสนามห้าเกมแรก กระทั่งตกเป็นที่สนใจของ  ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม ราชันชุดขาว โดยในช่วงซัมเมอร์ อลอนโซ่ ซึ่งเคยลงบู๊ให้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส เช่นกันก่อนที่ ไก่เดือยทอง จะแต่งตั้ง อังเก้ ปอสเตโคกลู เป็๋นกุนซือคนใหม่

อย่างไรก็ดี มาร์ก้า เสริมว่า เรอัล มาดริด ยังไม่ได้เริ่มต้นทาบทาม อลอนโซ่ และคงต้องใช้ความพยายามอย่างหนักเนื่องจากโค้ชวัย 41 ปีเพิ่งต่อสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น อีกสองปีเมื่อเดือนส.ค. ไปจนถึงปี 2026

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »