ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน อาร์เซน่อล ยิ้มออก! มิเกล อาร์เตต้า ชี้ เดแคลน ไรซ์ มีลุ้นฟิตทันฉะ บอร์นมัธ

แฟน อาร์เซน่อล ยิ้มออก! มิเกล อาร์เตต้า ชี้ เดแคลน ไรซ์ มีลุ้นฟิตทันฉะ บอร์นมัธ

Posted 27/09/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แย้ม เดแคลน ไรซ์ อาจฟิตทันช่วยทีมดวล บอร์นมัธ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมอัปเดตอาการของ บูคาโย ซาก้า อีกหนึ่งแข้งสำคัญของทีม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญชาวอังกฤษ มีโอกาสฟิตกลับมาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

ไรซ์ ได้รับบาดเจ็บที่หลัง จากเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้เป็นที่แน่นอนว่า ไรซ์ จะพลาดเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันพุธที่ 27 กันยายนี้ แต่ อาร์เตต้า มองว่า ดาวเตะวัย 24 ปี อาจกลับมาได้ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์

"ตอนนี้เขายังไม่ได้ซ้อมเลย แต่เรามั่นใจว่า เขาไม่ได้เจ็บรุนแรงอะไร แน่นอนว่า เขายังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ซึ่งเราก็จะรอดูอีกทีว่า เขามีโอกาสหรือไม่ สำหรับเกมในช่วงสุดสัปดาห์" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน

ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า ปีกคนสำคัญ ก็ได้รับบาดเจ็บจากเกมเจ๊า สเปอร์ส เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวมีโอกาสพักแข้งนานกว่า ไรซ์

"เขาเดินกะเผลกหลังเกมวันนั้น ซึ่งดูไม่ดีนัก และตอนนี้เขาก็ยังไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมได้" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »