ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "พอช" หายใจทั่วท้อง ! เชลซี เปิดบ้านเฉือนหวิว ไบรท์ตัน ทะลุรอบ 4 คาราบาว คัพ

"พอช" หายใจทั่วท้อง ! เชลซี เปิดบ้านเฉือนหวิว ไบรท์ตัน ทะลุรอบ 4 คาราบาว คัพ

Posted 28/09/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ คงหายใจได้ทั่วท้องมากขึ้นหลัง เชลซี เอาชนะ ไบรท์ตัน ไปแบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งให้พวกเขาทะลุเข้ารอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ และน่าจะทำให้ขาเก้าอี้กุนซือของ "พอช" แข็งแรงขึ้น หลังฟอร์มของสโมสรย่ำแย่เหลือเกินในช่วงที่ผ่านมา

ศึกลูกหนัง คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กันยายน เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมฟอร์มแรง โดยแมตช์นี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้โอกาส มอยเซส ไกเซโด้ และ มิไคโล มูดริค ลงตัวจริง ขณะเดียวกันก็ดร็อป ราฮีม สเตอร์ลิง กับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

ขณะที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือไบรท์ตัน มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นพอสมควร โดย อันซู ฟาติ มีโอกาสได้ลงตัวจริงประสานงานกับ คาโอรุ มิโตมะ ปีกจอมพลิ้ว ด้าน ทาริค แลมป์ตี้ย์ มีชื่อเป็นตัวเลือกแรกในแมตช์นี้

เกมผ่านไป 15 นาทีทั้งสองฝ่ายแทบไม่มีโอกาสในการยิงประตู โดยเกมส่วนใหญ่จะสู้กันในแดนกลาง ขณะที่ เชลซี เริ่มต่อเกมได้วูบวาบบางจังหวะ ส่วน ไบรท์ตัน รอโอกาสสวนกลับแต่ก็ไม่ค่อยอันตรายเท่าไหร่

เข้าสู่นาทีที่ 23 เชลซี เกือบเสียประตูเมื่อ โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวาร ไม่รู้คิดอะไรอยู่ดันส่งบอลไปให้ ชูเอา เปโดร แต่น่าเสียดายที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนดันทำหมูหกชิพบอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

สิบนาทีถัดมา ไกเซโด้ โดนผู้เล่นไบรท์ตันเบียดล้มบอลทะลักไปเข้าทาง อันซู ฟาติ ที่วิ่งแตะบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนซัดเต็มเหนี่ยว แต่ ซานเชซ โชว์ซูเปอร์เซฟปัดบอลออกไปได้อย่างหวุดหวิด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมแทบไม่ได้สร้างความหวาดเสียว จบครึ่งแรกเสมอกันแบบไร้สกอร์

จบ 45 นาทีแรกเสมอ 0-0

เริ่มครึ่งหลังได้ 5 นาที โคล พาลเมอร์ ได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษก่อนที่จะผ่านบอลอย่างสุดยอดให้กับ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ซัดเข้าประตูไม่เหลือซาก ส่ง "สิงห์บลูส์" ขึ้นนำ 1-0

เข้าสู่นาทีที่ 73 ไบรท์ตัน เกือบตีเสมอได้ เมื่อ ซอลลี่ มาร์ช ได้โอกาสพุ่งโหม่ง แต่ ซานเชซ พุ่งปัดได้อย่างสุดยอด

ไบรท์ตัน พยายามเดินเครื่องเพื่อหวังจะยิงประตูตีเสมอให้ได้แต่ก็ทำได้เพียงแค่หวาดเสียว ขณะที่ เชลซี เน้นการครองเกมและรอจังหวะสวนกลับ สุดท้ายไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้

จบเกม "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 1-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »