ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดเปลี่ยนซีซั่น! พอช โล่ง เชลซี ล้ม ไบรท์ตัน ลิ่วรอบสี่ คาราบาวคัพ

จุดเปลี่ยนซีซั่น! พอช โล่ง เชลซี ล้ม ไบรท์ตัน ลิ่วรอบสี่ คาราบาวคัพ

Posted 28/09/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี แสดงความโล่งอกหลังเห็นนักเตะกลับมาคว้าชัยชนะได้เป็นนัดแรกจากสี่นัดหลังด้วยการปักหลังลงเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ไบรท์ตัน ได้ 1-0 ในเกม คาราบาวคัพ รอบสามเมื่อวันพุธที่ 27 ก.ย.

โปเช็ตติโน่ ซึ่งตกอยู่ภายใต้ความกดดันเนื่องจากคุมทีม สิงห์บลูส์ ออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างน่าผิดหวังคุมทีมคว้าชัยในเกมสำคัญต่อหน้าแฟนบอลได้สำเร็จโดยมี นิโคลัส แจ็คสัน เป็นฮีโร่ซัดประตูในช่วงต้นครึ่งหลังหักปีก นกนางนวล พาทีมเงินถังของกรุงลอนดอนเข้ารอบสี่ศึก ลีกคัพ ได้โดยนายใหญ่เลือดฟ้าขาวหวังว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนของซีซั่นนี้

"เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราที่คว้าชัยชนะได้ และมันทำให้เราได้ผ่านเข้ารอบต่อไปหลังจากสองสามเกมที่ผ่านมาเราไม่ชนะ หรือว่ายิงประตูไม่ได้" กุนซืออาร์เจนไตน์กล่าว

ต่อชัยชนะที่เกิดจากประตูโทนของ แจ็คสัน พอช เอ่ยว่า "เป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักเตะตัวรุกที่สามารถยิงประตูได้ เขาเล่นได้ดีมาก"

สำหรับคำถามที่ว่า สิงห์บลูส์ จะอาศัยเกมนี้เป็นจุดเปลี่ยนของซีซั่นได้หรือเปล่า โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "มันสมควรเป็นอย่างนั้น มันเป็นเรื่องของเวลา วันนี้มีเรื่องที่ดีมากมาย วันนี้เราได้เห็นนักเตะต่อสู้ได้อย่างดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »