ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รออีก2-3ปี!โกลดาวรุ่งยัน แมนยู สนจริง,อนาคตไปเล่นด้วยแน่

รออีก2-3ปี!โกลดาวรุ่งยัน แมนยู สนจริง,อนาคตไปเล่นด้วยแน่

Posted 29/09/2023 by siamsport

ไซออน ซูซูกิ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น ยอมรับคาดหวังจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต หลังเคยได้รับข้อเสนอจากทัพ "ผีแดง" แต่เลือกปฏิเสธไปก่อนหน้านี้

นายด่านวัย 21 ปีตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การเจรจาไม่สำเร็จเนื่องจากนักเตะเลือกปฏิเสธโอกาสทองครั้งนั้น และสุดท้ายพวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อ็องเดร โอนาน่า กับ อัลตาย บายินเดียร์

ซูซูกิ ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส  ไปเล่นกับ แซงต์-ทรุยด็อง ในลีกฟุตบอลเบลเยี่ยม ในรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ยอมรับว่าเคยได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูฯ จริงๆ และฝันว่าสักวันหนึ่งอยากไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ผมใฝ่ฝันที่จะได้ไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก และผมเคยได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าผมจะไม่สามารถย้ายไปเล่นที่นั่นได้ในเวลานี้ แน่นอนว่าผมอยากไปที่นั่นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า" โกลดาวรุ่ง "แดนอาทิตย์อุทัย" ระบุ

ทั้งนี้ ซูซูกิ เกิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาโดยมีคุณพ่อเป็นชาวกานา และคุณแม่เป็นชาวญี่ปุ่น เขาลงสนามเปิดตัวในฐานะนักเตะอาชีพด้วยวัยเพียง 16 ปี และลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดชั่วคราวไปแล้ว 4 เกมในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ยังติดทีมชาติญี่ปุ่นทุกระดับชุดเยาวชน และติดชุดใหญ่ไปแล้ว 1 ครั้ง

ขณะเดียวกันสื่อหลายสำนักรายงานว่าตอนนั้น แมนฯ ยูฯ น่าจะยื่นข้อเสนอจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 210 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญา นายทวารลูกครึ่งกานา-ญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นอนาคตผู้รักษาประตูของทัพ "ซามูไรสีน้ำเงิน" แต่เจ้าตัวปฏิเสธเพราะไม่อยากเป็นมือ 2 ในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »