ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาษาเดียวกัน! ดิอาซ แฮปปี้ลิเวอร์พูลแข้งอเมริกาใต้เยอะ

ภาษาเดียวกัน! ดิอาซ แฮปปี้ลิเวอร์พูลแข้งอเมริกาใต้เยอะ

Posted 04/10/2023 by siamsport

หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าตนมีความสุขมากๆ ที่มีผู้เล่นชาวอเมริกาใต้อยู่หลายคนในถิ่นแอนฟิลด์ และทุกคนกำลังพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อนำทัพ "หงส์แดง" บรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม 2022 หลังจากนั้น ดาร์วิน นูนเญซ กับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ก็ย้ายมาผลึกกำลังร่วมกันในทัพ "เดอะ เร้ดส์" ขณะที่ อลิสซง เบ็คเกอร์ นายทวารชาวบราซิเลียน ย้ายมาเล่นกับทีมนับตั้งแต่ปี 2018

หลังจากที่โชว์ฟอร์มเทพนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" เขาก็ต้องพบกับเรื่องสุดโชคร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บหนักในฤดูกาล 2022/2023 อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และทำผลงานได้ดีเยี่ยมโดยซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

ดิอาซ เผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับเพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะนักเตะชาวอเมริกาใต้ที่ย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ว่า "เราชอบที่จะได้อยู่ด้วยกัน และพูดคุยกันตลอดเวลา เรามักจะเล่นตลกและทำอะไรสนุกๆ ด้วยกัน ใช่ มันเยี่ยมมากๆ ที่มีชาวอเมริกาใต้หลายคนย้ายมาอยู่ที่สโมสรนี้"

"ผมเข้ากันได้ดีกับนักเตะใหม่ทุกคน แต่แน่นอนว่าคนที่พูดภาษาเดียวกันย่อมได้เปรียบเสมอ มันเป็นข้องได้เปรียบที่ดีเยี่ยมจริงๆ เราเข้ากันได้ดี และมันทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสบายใจและมั่นคง ในขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยความสุข" ดิอาซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »