ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จับตา!หึ่ง โรม่า ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ หากบุกแพ้บ๊วย

จับตา!หึ่ง โรม่า ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ หากบุกแพ้บ๊วย

Posted 08/10/2023 by siamsport

สื่ออิตาเลี่ยนเผย โรม่า ส่อปลด โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่โปรตุกีสออกจากจำแหน่งหากเกม เซเรียอา วันอาทิตย์นี้เขายังสานผลงานเลวร้ายด้วยการพาทีมออกไปแพ้ กายารี่ ทีมบ๊วยของตาราง

มูรินโญ่ กำลังประสบกับปัญหาในการคุมทีม หมาป่า ซีซั่นนี้เนื่องจากสโมสรแห่งกรุงโรมออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างย่ำแย่โดยรั้งอยู่ในอันดับ 13

ต่อกรณีดังกล่าว คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุเมื่อ 7 ต.ค.ว่ามีความเป็นไปได้ที่ทีมรองแชมป์ ยูโรปาลีก ซีซั่นที่ผ่านมาจะเด้ง มูรินโญ่ หากว่าเกมวันอาทิตย์นี้เขาพาทีมบุกไปแพ้ กายารี่ ซึ่งยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นจากการลงเล่นเกมลีกเจ็ดนัด และคว้ามาได้แค่สองแต้ม

กระนั้นก็ดี เป็นที่เชื่อกันว่า เฮียมู ซึ่งเข้ามาคุมทีม หมาป่า เมื่อปี 2021 แทนที่ เปาโล ฟอนเซก้า จะตกงานไม่นานแม้เสี่ยงต่อการโดน โรม่า ตะเพิดโดยเจ้าตัวมีสัญญากับสโมสรจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น

"ผมโฟกัสอยู่กับ โรม่า และผมจะทุ่มเทจนถึงวันสุดท้ายกับที่นี่ ไม่มีใครรู้อนาคต แต่ผมเชื่อว่าผมจะได้เป็นโค้ชในลีก ซาอุดิ อาระเบีย สักวัน" มูรินโญ่ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองพิซซ่า

"ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ผมมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้น"

"ผมคิดว่ามันเป็นเอฟเฟ็คของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาเป็นคนแรกที่ไปที่นั่น และเปลี่ยนมุมมอง"

"มันพิสูจน์ให้เห็นว่านักเตะที่ย้ายไปที่นั่นไม่ได้ใกล้ปลดระวาง แต่ยังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และมันมีการแข่งขันกันอย่างแท้จริงใน ซาอุดิ อาระเบีย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »